Browsing by Subject Marketing

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 256 to 275 of 301 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2010Review Marketing ResearchNaresh K. Malhotra
1996Smart trading : improving performance in changing marketsPerry J Kaufman
2010Sử dụng marketing Mix nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng của Việt Nam AIRLINESTS. Nguyễn, Thanh Liêm; Trần, Thị Ngọc Vỹ
2009Tài liệu hướng dẫn học tập Hành vi khách hàngThS. Tạ Thị Hồng, Hạnh
2008Thành công trong bán hàng : những kỹ năng và công cụ tạo nên sự khác biệt nhằm giúp bạn bán được hàngDũng Tiến; Thúy Nga
2007Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z : 80 khái niệm nhà quản lý cần biếtPhilip Kotler; Lê Hoàng, Anh dịch
2011The Marketing planWilliam M. Luther
2010The marketing pocketbookNeil Russell - Jones; Tony Fletcher
2005Thị trường EU. Các qui định pháp lý liên quan đến chính sách sản phẩm trong marketing xuất khẩuNguyễn, Thanh Bình
2010Thương hiệu dành cho lãnh đạo: Những điều bạn cần biết để tạo được một thương hiệu mạnhMoore, Richard
2007Tổ chức sự kiệnPGS.TS. Lưu Văn, Nghiêm
2017Truyền thông marketing cho điểm đến du lịch Măng Đen, Tỉnh Kon Tum: hướng tiếp cận theo mô hình AISASPGS.TS Lê, Văn Huy; Hàn, Thị Thu Hà
2020Truyền thông Marketing tại Khách sạn TMS Hotel Da Nang BeachTS.Nguyễn, Thị Bích Thủy; ThS.Lê, Nguyễn Anh Sơn
2014Truyền thông Marketing tích hợp cho sản phẩm thiết bị y tế tại tổng công ty cổ phần y tế DANAMECO Đà Nẵng.Nguyễn, Thị Như Liêm; Lê, Như Trâm
2022Truyền thông marketing tích hợp cho thương hiệu Vinfast tại Việt NamPGS.TS Lê, Văn Huy; Nguyễn, Phương Thảo
2011Vận dụng mô hình phương trình cấu trúc (SEM) để phân tích mối quan hệ giữa hành vi của nhân viên phục vụ, niềm tin khách hàng, giá trị khách hàng với lòng trung thành của khách hàngHoàng La Phương, Hiền
2010Xây dựng các chính sách marketing cho cảng Đà NẵngPGS. TS. Nguyễn, Trường Sơn; Lê, Hồng Nam
2013Xây dựng các chính sách marketing cho công ty TNHH MTV cảng Quy NhơnĐào, Hữu Hoà; Nguyễn, Xuân Vinh
2013Xây dựng chiến lược marketing cho công ty Cổ phần đường Bình Định (BISUCO) giai đoạn 2015-2020Đường, Thị Liên Hà; Võ, Quốc Ky
2013Xây dựng chiến lược marketing cho dòng sản phẩm xe bus cao cấp tại công ty cổ phần ô tô Trường HảiTrương, Sỹ Quý; Bùi, Thị Thu Hiền