Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
Tiếng Việt
English
Register
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Digital
Library
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Thư viện trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Browsing by Subject Marketing
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 256 to 275 of 301
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2010
Review Marketing Research
Naresh K. Malhotra
1996
Smart trading : improving performance in changing markets
Perry J Kaufman
2010
Sử dụng marketing Mix nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng của Việt Nam AIRLINES
TS. Nguyễn, Thanh Liêm
;
Trần, Thị Ngọc Vỹ
2009
Tài liệu hướng dẫn học tập Hành vi khách hàng
ThS. Tạ Thị Hồng, Hạnh
2008
Thành công trong bán hàng : những kỹ năng và công cụ tạo nên sự khác biệt nhằm giúp bạn bán được hàng
Dũng Tiến
;
Thúy Nga
2007
Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z : 80 khái niệm nhà quản lý cần biết
Philip Kotler
;
Lê Hoàng, Anh dịch
2011
The Marketing plan
William M. Luther
2010
The marketing pocketbook
Neil Russell - Jones
;
Tony Fletcher
2005
Thị trường EU. Các qui định pháp lý liên quan đến chính sách sản phẩm trong marketing xuất khẩu
Nguyễn, Thanh Bình
2010
Thương hiệu dành cho lãnh đạo: Những điều bạn cần biết để tạo được một thương hiệu mạnh
Moore, Richard
2007
Tổ chức sự kiện
PGS.TS. Lưu Văn, Nghiêm
2017
Truyền thông marketing cho điểm đến du lịch Măng Đen, Tỉnh Kon Tum: hướng tiếp cận theo mô hình AISAS
PGS.TS Lê, Văn Huy
;
Hàn, Thị Thu Hà
2020
Truyền thông Marketing tại Khách sạn TMS Hotel Da Nang Beach
TS.Nguyễn, Thị Bích Thủy
;
ThS.Lê, Nguyễn Anh Sơn
2014
Truyền thông Marketing tích hợp cho sản phẩm thiết bị y tế tại tổng công ty cổ phần y tế DANAMECO Đà Nẵng.
Nguyễn, Thị Như Liêm
;
Lê, Như Trâm
2022
Truyền thông marketing tích hợp cho thương hiệu Vinfast tại Việt Nam
PGS.TS Lê, Văn Huy
;
Nguyễn, Phương Thảo
2011
Vận dụng mô hình phương trình cấu trúc (SEM) để phân tích mối quan hệ giữa hành vi của nhân viên phục vụ, niềm tin khách hàng, giá trị khách hàng với lòng trung thành của khách hàng
Hoàng La Phương, Hiền
2010
Xây dựng các chính sách marketing cho cảng Đà Nẵng
PGS. TS. Nguyễn, Trường Sơn
;
Lê, Hồng Nam
2013
Xây dựng các chính sách marketing cho công ty TNHH MTV cảng Quy Nhơn
Đào, Hữu Hoà
;
Nguyễn, Xuân Vinh
2013
Xây dựng chiến lược marketing cho công ty Cổ phần đường Bình Định (BISUCO) giai đoạn 2015-2020
Đường, Thị Liên Hà
;
Võ, Quốc Ky
2013
Xây dựng chiến lược marketing cho dòng sản phẩm xe bus cao cấp tại công ty cổ phần ô tô Trường Hải
Trương, Sỹ Quý
;
Bùi, Thị Thu Hiền