Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
Tiếng Việt
English
Register
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Digital
Library
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Thư viện trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Browsing by Subject Marketing
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 225 to 244 of 301
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2007
Nghệ thuật thuyết phục
Đỗ Thùy, Vân
;
Vũ Thu, Phương
2013
Nghiên cứu ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng của bệnh nhân đối với dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện Hoàn Mỹ TP. Đà Nẵng
TS. Lê, Dân
;
Đặng Hồng, Anh
2015
Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền miệng đến hình ảnh thương hiệu: Trường hợp truyền miệng trên Webtretho com và Lamchame.com
TS Võ, Quang Trí
;
Nguyễn, Thảo Thanh
2016
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua vé máy bay trực tuyến tại Thành phố Đà Nẵng
TS. Nguyễn, Thị Thu Hương
;
Lê, Thị Kim Ngân
2013
Nghiên cứu các nhân tố cá nhân ảnh hưởng đến các hành vi tiêu dùng mỹ phẩm của nam giới
TS. Phạm Thị Lan, Hương
;
Phạm Thị Thu, Ba
2021
Nghiên cứu các yếu tố của marketing địa phương trong thu hút vốn đầu tư vào tỉnh Quảng Ngãi
Lê, Hoàng Như Nguyện
2016
Nghiên cứu mối quan hệ hợp tác của các bên liên quan trong hoạt động Marketing điểm đến ở Thành phố Đà Nẵng
TS Nguyễn, Thị Bích Thủy
;
Đặng, Thị Nhi
2010
Nghiên cứu mức độ thỏa mãn của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại hệ thống siêu thị TP. HCM
Trần Thị Huế Chi
2007
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với sản phẩm, dịch vụ ngân hàng HSBC,CN TP. Hồ Chí Minh
PGS.TS. Trần Hoàng, Ngân
;
Đỗ Tiến, Hòa
2016
Nghiên cứu tác động của các hoạt động marketing tại điểm bán đến quyết định mua của khách hàng trong ngành hàng tiêu dùng đóng gói tại siêu thị trên địa bàn Đà Nẵng
TS Đinh, thị Lệ Trâm
;
Võ, thị Hồng Trang
2020
Nghiên cứu tác động của các hoạt động marketing tại điểm bán đến quyết định mua của người tiêu dùng đối với sản phẩm Bia Hà Nội
PGS.TS. Nguyễn, Phúc Nguyên
;
ThS.Hà, Thị Diệu Linh
2006
Nghiên cứu thị trường sản phẩm nhóm chăm sóc da tại Việt Nam và giải pháp marketing của công ty quốc tế Minh Việt
PGS.TS. Nguyễn Đông, Phong
;
Nguyễn Thị Bích, Phượng
2018
Nghiên cứu thực trạng hợp tác kênh phân phối về hoạt động marketing tại điểm bán trong ngành hàng tiêu dùng đóng gói
TS.Đinh, Thị Lệ Trâm
;
ThS.Lê, Thanh Hà
2005
Nghiên cứu xây dựng nguyên tắc và quy trình thiết kế phiếu điều tra thống kê
Phan Ngọc, Trâm
2006
Nghiên cứu đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán đối với các dịch vụ viễn thông - tin học của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam
TS. Ngô Trần, Ánh
;
Hoàng Vũ, Hưng
2009
Nghiệp vụ bán hàng
TS. Nguyễn Minh, Tuấn
;
ThS. Võ Thị Thúy, Nga
2010
Nguyên lý marketing
Vũ Phạm, Tín
2011
Nguyên lý marketing
Vũ Phạm, Tín
2011
Nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ của các chuỗi nhà thuốc tại TP. HCM
TS. Hà Nam Khánh, Giao
;
thS. Trần Ngọc, Thi
2012
Nhận thức của khách hàng về thực phẩm đông lạnh ở một số siêu thị tại thàn phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Như, Quỳnh