Browsing by Subject Marketing

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 225 to 244 of 301 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2007Nghệ thuật thuyết phụcĐỗ Thùy, Vân; Vũ Thu, Phương
2013Nghiên cứu ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng của bệnh nhân đối với dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện Hoàn Mỹ TP. Đà NẵngTS. Lê, Dân; Đặng Hồng, Anh
2015Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền miệng đến hình ảnh thương hiệu: Trường hợp truyền miệng trên Webtretho com và Lamchame.comTS Võ, Quang Trí; Nguyễn, Thảo Thanh
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua vé máy bay trực tuyến tại Thành phố Đà NẵngTS. Nguyễn, Thị Thu Hương; Lê, Thị Kim Ngân
2013Nghiên cứu các nhân tố cá nhân ảnh hưởng đến các hành vi tiêu dùng mỹ phẩm của nam giớiTS. Phạm Thị Lan, Hương; Phạm Thị Thu, Ba
2021Nghiên cứu các yếu tố của marketing địa phương trong thu hút vốn đầu tư vào tỉnh Quảng NgãiLê, Hoàng Như Nguyện
2016Nghiên cứu mối quan hệ hợp tác của các bên liên quan trong hoạt động Marketing điểm đến ở Thành phố Đà NẵngTS Nguyễn, Thị Bích Thủy; Đặng, Thị Nhi
2010Nghiên cứu mức độ thỏa mãn của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại hệ thống siêu thị TP. HCMTrần Thị Huế Chi
2007Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với sản phẩm, dịch vụ ngân hàng HSBC,CN TP. Hồ Chí MinhPGS.TS. Trần Hoàng, Ngân; Đỗ Tiến, Hòa
2016Nghiên cứu tác động của các hoạt động marketing tại điểm bán đến quyết định mua của khách hàng trong ngành hàng tiêu dùng đóng gói tại siêu thị trên địa bàn Đà NẵngTS Đinh, thị Lệ Trâm; Võ, thị Hồng Trang
2020Nghiên cứu tác động của các hoạt động marketing tại điểm bán đến quyết định mua của người tiêu dùng đối với sản phẩm Bia Hà NộiPGS.TS. Nguyễn, Phúc Nguyên; ThS.Hà, Thị Diệu Linh
2006Nghiên cứu thị trường sản phẩm nhóm chăm sóc da tại Việt Nam và giải pháp marketing của công ty quốc tế Minh ViệtPGS.TS. Nguyễn Đông, Phong; Nguyễn Thị Bích, Phượng
2018Nghiên cứu thực trạng hợp tác kênh phân phối về hoạt động marketing tại điểm bán trong ngành hàng tiêu dùng đóng góiTS.Đinh, Thị Lệ Trâm; ThS.Lê, Thanh Hà
2005Nghiên cứu xây dựng nguyên tắc và quy trình thiết kế phiếu điều tra thống kêPhan Ngọc, Trâm
2006Nghiên cứu đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán đối với các dịch vụ viễn thông - tin học của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt NamTS. Ngô Trần, Ánh; Hoàng Vũ, Hưng
2009Nghiệp vụ bán hàngTS. Nguyễn Minh, Tuấn; ThS. Võ Thị Thúy, Nga
2010Nguyên lý marketingVũ Phạm, Tín
2011Nguyên lý marketingVũ Phạm, Tín
2011Nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ của các chuỗi nhà thuốc tại TP. HCMTS. Hà Nam Khánh, Giao; thS. Trần Ngọc, Thi
2012Nhận thức của khách hàng về thực phẩm đông lạnh ở một số siêu thị tại thàn phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Như, Quỳnh