Browsing by Subject Sản phẩm

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 13 of 13
Issue DateTitleAuthor(s)
2014Ảnh hưởng của các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu đến ý định mua hàng với các sản phẩm chăm sóc da trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.PGS.TS Nguyễn, Trường Sơn; Trần, Hoài Chi
2019Hoàn thiện chính sách Marketing sản phẩm bao bì tại công ty cổ phần bao bì Phong NhaGS.TS Lê, Thế Giới; ThS. Lưu, Trọng Anh
2018Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm Bia tại Công ty cổ phần Thương Mại Bia Sài Gòn Tây NguyênGS. TS. Lê, Thế Giới; Khúc, Ngọc Phú
2012Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm mật ong của công ty cổ phần ong mật Đăk Lăk trên thị trường nội địa.Lê, Thế Giới; Trần, Văn Dược
2012Hoàn thiện hệ thống phân phối sản phẩm bột mì của nhà máy bột mì Việt Ý - Foodinco Đà NẵngTS. Hồ, Kỳ Minh; Trần, Thị Hoài Nam
2017Hoàn thiện kênh phân phối sản phẩm cà phê bột tại Công ty cổ phần cà phê Thu Hà – Gia LaiPGS.TS. Đặng Văn, Mỹ; ThS. Lê Ngọc, Ánh
2014Hoàn thiện kênh phân phối sản phẩm bia Serepok của chi nhánh công ty cổ phần bia Sài Gòn - Miền Trung tại ĐắK lắk.PGS.TS Nguyễn, Trường Sơn; Vũ, Ngọc Tiến
2001Khuếch trương sản phẩm và quảng cáoChương trình Dự án sông Mê Công
2018Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ viễn thông MobiFone tại Đà NẵngTS.Đường, Thị Liên Hà; ThS.Nguyễn, Tuấn Vương
2017Nghiên cứu chuỗi giá trị sản phẩm hồ tiêu Tỉnh Gia LaiGS.TS Nguyễn, Trường Sơn; Phan, Lê Huy
2013Nghiên cứu giá trị thương hiệu sản phẩm nước yến cao cấp Sanest của công ty Yến Sào Khánh Hòa: Trường hợp tại thị trường Đà NẵngTS. Trương Sĩ Quý; Văn Thị Hoàng Ly
2018Nghiên cứu những nhân tố tác động đến quyết định kinh doanh sản phẩm Merriman của các đại lý thời trangPGS. TS. Nguyễn, Phúc Nguyên; Nguyễn, Văn Huy
2020Nghiên cứu đóng góp các nhóm ngành kinh tế đến tăng trưởng tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) tỉnh Quảng TrịTS.Phạm, Quang Tín; ThS. Lê, Bá Phương Minh