Browsing by Subject Cà phê

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 13 of 13
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Chính sách marketing cho sản phẩm cà phê bột tại công ty TNHH SX KD Phương Nguyên”GS. TS. Lê, Thế Giới; Lê, Văn Tuấn
2021Giải pháp marketing cho dòng sản phẩm cà phê của tập đoàn Dao-Heuang Group (DHG) tại tỉnh Champasack, nước Cộng hòa dân chủ nhân dân LàoPGS. TS. Phạm, Thị Lan Hương; Khamounheuang, Sengdeuan
2017Giải pháp marketing cho sản phẩm cà phê 4C của doanh nghiệp tư nhân Bình Hà Ban MêTS Nguyễn, Xuân Lãn; Nguyễn, Tùng Lâm
2017Giải pháp marketing cho sản phẩm cà phê của công ty TNHH An TháiTS Nguyễn, Xuân Lãn; Trần, Cao Nguyên
2016Giải pháp marketing cho sản phẩm cà phê Đăk HàPGS.TS. Lê, Thế Giới; Nguyễn, Thị Thu Hiền
2017Hoàn thiện kênh phân phối sản phẩm cà phê bột của doanh nghiệp tư nhân Phiên Phương Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia LaiPGS.TS Đặng, Văn Mỹ; Trần, Thị Hiền
2010Một số giải pháp hoàn thiện kênh phân phối sản phẩm cà phê tại công ty Cao su Krông BukTS. Đường, Thị Liên Hà; Huỳnh, Thị Kim Ngân
2011Phát triển cà phê của Việt Nam trong những năm gần đâyNguyễn Hồ, Lam,...
2015Phát triển cây cà phê trên địa bàn Huyện Cư Kuin Tỉnh Đăk LăkTS Lê, Bảo; Trần, Ngọc Nam
2015Phát triển cây cà phê trên địa bàn thị xã Buôn Hồ, Tỉnh Đắk LắKTS Lâm, Minh Châu; Ngô, Việt Nghĩa
2015Phát triển thương hiệu cà phê Mêhycô của công ty TNHH MTV thương mại dịch vụ MêhycôGS.TS. Nguyễn, Trường Sơn; Lê, Thiện Minh
2017Quản trị cung ứng giống cây cà phê tại Doanh nghiệp tư nhân dịch vụ nông nghiệp EA KMAT Tỉnh Đắk LắkPGS.TS. Nguyễn, Phúc Nguyên; Nguyễn, Thanh Hải
2019Quản trị kênh phân phối sản phẩm cà phê tại công ty TNHH MTV Nguyên Huy HùngPGS. TS. Đặng, Văn Mỹ; Nguyễn, Thị Thái