Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
Tiếng Việt
English
Register
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Digital
Library
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Thư viện trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Browsing by Author Phạm, Minh Hạc
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 32
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2007
Bước đầu tìm hiểu hiện tượng học và giá trị học
Phạm, Minh Hạc
2004
Cách tiếp cận nghiên cứu tâm lý học nhân cách
Phạm, Minh Hạc
2009
Chân, thiện, mỹ ba giá trị phổ quát nhất.
Phạm, Minh Hạc
2005
Chăm lo cho con người là mục đích của chủ nghĩa xã hội
Phạm, Minh Hạc
2010
Chủ nghĩa nhân văn của Hồ Chí Minh
Phạm, Minh Hạc
2005
Giá trị dân chủ
Phạm, Minh Hạc
2008
Giáo dục giá trị
Phạm, Minh Hạc
2007
Học thuyết Mác về lao động: Lao động là giá trị gốc của mọi giá trị
Phạm, Minh Hạc
2006
Lý thuyết của G. E. Mo về giá trị bản chất (giá trị nội tại)
Phạm, Minh Hạc
2005
Một số đặc điểm nhân cách người Việt nam hiện nay
Vũ, Minh Trí
;
Phạm, Minh Hạc
2007
Nghiên cứu giá trị nhân cách trong thời đổi mới (toàn cầu hóa)
Phạm, Minh Hạc
2007
Nghiên cứu giá trị nhân cách trong thời đổi mới (toàn cầu hóa)
Phạm, Minh Hạc
2010
Nhà trường Việt Nam trong một nền giáo dục tiên tiến mang đậm bản sắc dân tộc
Phạm, Minh Hạc
2005
Nhận thức toàn cầu hóa qua cuộc điều tra thái độ người Việt Nam ở nước ngoài
Vũ, Minh Trí
;
Lê, Tiến Ba
;
Phạm, Minh Hạc
1996
Phát triển giáo dục, phát triển con người phục vụ phát triển xã hội - kinh tế
Phạm, Minh Hạc
2007
Phát triển văn hóa, con người và nguồn nhân lực một dòng chảy
Phạm, Minh Hạc
2006
Phương pháp tiếp cận hoạt động - giá trị - nhân cách và triết lý giáo dục
Phạm, Minh Hạc
2004
Phương pháp tiếp cận nhân văn: Nhân cách người dạy - nhân cách người học
Phạm, Minh Hạc
2008
Quan hệ người - người, giá trị quan trọng nhất trong nhân cách
Phạm, Minh Hạc
2008
Sức khoẻ tinh thần
Phạm, Minh Hạc