Browsing by Author TS. Võ, Quang Trí

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 11 of 11
Issue DateTitleAuthor(s)
2017Các nhân tố ảnh hưởng đến niềm tin của người dùng đối với trang web bình chọn trực tuyến (Online Rating) – trường hợp Foody.vnTS. Võ, Quang Trí; ThS. Nguyễn, Thị Phụng
2020Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu bia Larue tại Đà NẵngTS. Võ, Quang Trí; Phạm, Tấn Thông
2022Giải pháp marketing cho việc huy động vốn tại ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông chi nhánh Quảng NgãiNguyễn, Hữu đạt; TS. Võ, Quang Trí
2019Giải pháp phát triển các dịch vụ phi hàng không tại sân bay Đồng HớiTS. Võ, Quang Trí; Nguyễn, Quang Trường
2021Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam – Chi nhánh Quảng NgãiTS. Võ, Quang Trí; Trần, Thị Ngọc My
2020Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMCP Tiên phong – Chi nhánh Đà NẵngTS. Võ, Quang Trí; Ngô, Huy Hoàng
2019Giải pháp thúc đẩy hoạt động bán hàng dịch vụ di động tại trung tâm kinh doanh VNPT Quảng TrịTS. Võ, Quang Trí; Nguyễn , Lê Thúy Hải
2020Hoàn thiện hoạt động Digital marketing tại Hệ thống Giáo dục Sky-LineTS. Võ, Quang Trí; Phạm, Thị Khánh
2019Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm trực tuyến tại Đà NẵngTS. Võ, Quang Trí; ThS. Dư, Thị Thảo
2019Quản trị kênh phân phối sản phẩm ống nhựa tại Công ty cổ phần Nhựa Đà NẵngTS. Võ, Quang Trí; ThS. Nguyễn, Trần Ái Linh
2019Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay doanh nghiệp tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh tỉnh Quảng BìnhTS. Võ, Quang Trí; Ths. Phạm, Thị Hoài Thanh