Browsing by Author TS. Ngô, Thị Khuê Thư

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 8 to 13 of 13 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2019N hiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận sử dụng hình thức thanh toán QR code khi mua hàng tại thị trƣờn Đà Nẵng”TS. Ngô, Thị Khuê Thư; Ths. Nguyễn, Thị Thao
2024Nghiên cứu ảnh hưởng của Marketing xanh đến ý định mua xanh của người tiêu dùng Việt NamPGS. TS. Đặng, Văn Mỹ; TS. Ngô, Thị Khuê Thư; Nguyễn, Tố Như
2021Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của công chức tại Cục Thuế tỉnh Quảng NgãiTS. Ngô, Thị Khuê Thư; ThS. Phạm, Thị Trà My
2024Tác động của các các hoạt động tiếp thị truyền thông xã hộ i(SMMA) ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đang theo học tại FPT Polytechnic Đà Nẵng.TS. Ngô, Thị Khuê Thư; ThS. Trần, Thị Quỳnh
2023Tác động của nỗ lực marketing qua mạng xã hội ( social media marketing) đến ý định theo học chương trình thạc sĩ tại trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà NẵngTS. Ngô, Thị Khuê Thư; Phương, Hồng Bảo
2019Xây dựng kế hoạch marketing năm 2020 cho sản phẩm tour du lịch nước ngoài đối với khách hàng cá nhân tại Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist - Chi nhánh Đà NẵngTS. Ngô, Thị Khuê Thư; Trần, Ngọc Nguyên Trang