Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
Tiếng Việt
English
Register
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Digital
Library
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Thư viện trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Browsing by Author TS. Lê, Thị Minh Hằng
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 15 to 34 of 40
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2022
Mong muốn và ý định hành vi du lịch nội địa của người dân Đà Nẵng sau sự ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19
TS. Lê, Thị Minh Hằng
;
Hồ, Lâm Thùy Dương
2020
Nâng cao chất lƣợng dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân có tài sản đảm bảo tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thƣơng Việt Nam – Chi nhánh Kon Tum
TS. Lê, Thị Minh Hằng
;
ThS. Lê, Thị Thảo Vy
2017
Nghiên cứu ảnh hưởng của nhóm chỉ tiêu về khả năng sinh lời tới giá cổ phiếu của các doanh nghiệp trong rổ VN30
TS. Lê, Thị Minh Hằng
;
ThS. Trần, Duy Ngọc
2023
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills
TS. Lê, Thị Minh Hằng
;
Lương, Huỳnh Ân
2018
Nghiên cứu chất lượng dịch vụ đào tạo – Tình huống tại trường Cao đẳng Thương mại
TS. Lê, Thị Minh Hằng
;
Trần, Thị Yến Linh
2021
Nghiên cứu chất lượng mối quan hệ giữa Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á – Chi nhánh Quảng Nam với khách hàng DN NVV
TS. Lê, Thị Minh Hằng
;
Bùi, Thị Thu Ba
2019
Nghiên cứu chất lượng mối quan hệ giữa ngân hàng và khách hàng tổ chức tại Ngân hàng TMCP Công Thương – Chi nhánh Đà Nẵng
TS. Lê, Thị Minh Hằng
;
Nguyễn, Thị Tuyết Ngân
2021
Nghiên cứu chất lượng mối quan hệ giữa Trung tâm kinh doanh VNPT – Quảng Nam với khách hàng tổ chức trong cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin
TS. Lê, Thị Minh Hằng
;
Đoàn, Thảo Sương
2022
Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Kon Tum
TS. Lê, Thị Minh Hằng
;
Nguyễn, Hải Lâm
2018
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thuế tại Chi cục thuế huyện Ea H’Leo tỉnh Đắk Lắk
TS. Lê, Thị Minh Hằng
;
Nguyễn, Thị Hồng Ngọc
2021
Nghiên cứu ý định thanh toán không dùng tiền mặt của khách hàng cá nhân tại Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á – Chi nhánh Đà Nẵng
TS. Lê, Thị Minh Hằng
;
Trương, Quang Duy Nhân
2018
Nhận diện người tiêu dùng đổi mới (identify consumer innovativeness) – tình huống dịch vụ 4G
TS. Lê, Thị Minh Hằng
;
Nguyễn, Quốc Đại
2022
Phát triển làng nghề truyền thống đá mỹ nghệ Non Nước
PGS.TS Phạm, Thị Lan Hương
;
TS. Lê, Thị Minh Hằng
;
TS. Phùng, Văn Thành
2017
Phát triển dịch vụ tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Đà Nẵng
TS. Lê, Thị Minh Hằng
;
ThS. Lê, Trọng Nhân
2023
Phân tích tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại cửa hàng miễn thuế Lotte - chi nhánh sân bay quốc tế Đà Nẵng
TS. Lê, Thị Minh Hằng
;
Nguyễn, Thị Đoan Quỳnh
2020
Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Kon Tum
TS. Lê, Thị Minh Hằng
;
Lê, Duy Hải
2020
Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay ngắn hạn khách hàng cá nhân tại ngân hàng Thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt POSTBANK- Chi nhánh Kon Tum
TS. Lê, Thị Minh Hằng
;
ThS. Nguyễn, Văn Việt
2020
Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay ngắn hạn khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại thương mại cổ phần bưu điện Liên Việt Postbank - chi nhánh Kon Tum.
TS. Lê, Thị Minh Hằng
;
Nguyễn, Văn Kiệt
2019
Tạo động lực làm việc cho công nhân khai thác mủ cao su tại Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên cao su Chư Prông
TS. Lê, Thị Minh Hằng
;
Trần, Ngọc Thanh
2018
Xây dựng bộ chỉ tiêu KPIs để đánh giá thành tích nhân viên tại Cơ quan Tổng Công ty điện lực miền Trung
TS. Lê, Thị Minh Hằng
;
Bùi, Thái Hoàng Nhung