Browsing by Author TS. Lê, Thị Minh Hằng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 14 to 33 of 40 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ huy động vốn khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bắc Quảng BìnhTS. Lê, Thị Minh Hằng; Trần, Duy Khánh
2022Mong muốn và ý định hành vi du lịch nội địa của người dân Đà Nẵng sau sự ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19TS. Lê, Thị Minh Hằng; Hồ, Lâm Thùy Dương
2020Nâng cao chất lƣợng dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân có tài sản đảm bảo tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thƣơng Việt Nam – Chi nhánh Kon TumTS. Lê, Thị Minh Hằng; ThS. Lê, Thị Thảo Vy
2017Nghiên cứu ảnh hưởng của nhóm chỉ tiêu về khả năng sinh lời tới giá cổ phiếu của các doanh nghiệp trong rổ VN30TS. Lê, Thị Minh Hằng; ThS. Trần, Duy Ngọc
2023Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ tại khu du lịch Sun World Ba Na HillsTS. Lê, Thị Minh Hằng; Lương, Huỳnh Ân
2018Nghiên cứu chất lượng dịch vụ đào tạo – Tình huống tại trường Cao đẳng Thương mạiTS. Lê, Thị Minh Hằng; Trần, Thị Yến Linh
2021Nghiên cứu chất lượng mối quan hệ giữa Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á – Chi nhánh Quảng Nam với khách hàng DN NVVTS. Lê, Thị Minh Hằng; Bùi, Thị Thu Ba
2019Nghiên cứu chất lượng mối quan hệ giữa ngân hàng và khách hàng tổ chức tại Ngân hàng TMCP Công Thương – Chi nhánh Đà NẵngTS. Lê, Thị Minh Hằng; Nguyễn, Thị Tuyết Ngân
2021Nghiên cứu chất lượng mối quan hệ giữa Trung tâm kinh doanh VNPT – Quảng Nam với khách hàng tổ chức trong cung cấp dịch vụ công nghệ thông tinTS. Lê, Thị Minh Hằng; Đoàn, Thảo Sương
2022Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Kon TumTS. Lê, Thị Minh Hằng; Nguyễn, Hải Lâm
2018Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thuế tại Chi cục thuế huyện Ea H’Leo tỉnh Đắk LắkTS. Lê, Thị Minh Hằng; Nguyễn, Thị Hồng Ngọc
2021Nghiên cứu ý định thanh toán không dùng tiền mặt của khách hàng cá nhân tại Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á – Chi nhánh Đà NẵngTS. Lê, Thị Minh Hằng; Trương, Quang Duy Nhân
2018Nhận diện người tiêu dùng đổi mới (identify consumer innovativeness) – tình huống dịch vụ 4GTS. Lê, Thị Minh Hằng; Nguyễn, Quốc Đại
2022Phát triển làng nghề truyền thống đá mỹ nghệ Non NướcPGS.TS Phạm, Thị Lan Hương; TS. Lê, Thị Minh Hằng; TS. Phùng, Văn Thành
2017Phát triển dịch vụ tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Đà NẵngTS. Lê, Thị Minh Hằng; ThS. Lê, Trọng Nhân
2023Phân tích tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại cửa hàng miễn thuế Lotte - chi nhánh sân bay quốc tế Đà NẵngTS. Lê, Thị Minh Hằng; Nguyễn, Thị Đoan Quỳnh
2020Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Kon TumTS. Lê, Thị Minh Hằng; Lê, Duy Hải
2020Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay ngắn hạn khách hàng cá nhân tại ngân hàng Thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt POSTBANK- Chi nhánh Kon TumTS. Lê, Thị Minh Hằng; ThS. Nguyễn, Văn Việt
2020Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay ngắn hạn khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại thương mại cổ phần bưu điện Liên Việt Postbank - chi nhánh Kon Tum.TS. Lê, Thị Minh Hằng; Nguyễn, Văn Kiệt
2019Tạo động lực làm việc cho công nhân khai thác mủ cao su tại Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên cao su Chư PrôngTS. Lê, Thị Minh Hằng; Trần, Ngọc Thanh