Browsing by Author TS. Lê, Thị Minh Hằng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 7 to 26 of 40 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Hoàn thiện chất lượng dịch vụ mặt đất tại Cảng hàng không quốc tế Đà NẵngTS. Lê, Thị Minh Hằng; Đỗ, Thị Quỳnh Như
2020Hoàn thiện công tác Quản trị chuỗi cung ứng kinh doanh hàng hóa điện, điện tử tại Trung tâm Kinh doanh VNPT – Quảng BìnhTS. Lê, Thị Minh Hằng; Trần, Thị Hòa
2020Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối sim thuê bao Vinaphone Quảng BìnhTS. Lê, Thị Minh Hằng; ThS. Ngô, Thị Hồng Hoa
2020Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Trung tâm kinh doanh VNPT – Gia LaiTS. Lê, Thị Minh Hằng; ThS. Hồ, Ngọc Sơn
2019Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Trung tâm Kinh doanh VNPT – Quảng BìnhTS. Lê, Thị Minh Hằng; Nguyễn, Thị Mỹ Hạnh
2020Hoàn thiện công tác đánh giá sự hài lòng khách hàng sử dụng dịch vụ MyTV tại VNPT Quảng BìnhTS. Lê, Thị Minh Hằng; ThS. Đoàn, Thị Minh Giang
2021Hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Digital UnicornTS. Lê, Thị Minh Hằng; Đinh, Quế Hồng
2021Lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ huy động vốn khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bắc Quảng BìnhTS. Lê, Thị Minh Hằng; Trần, Duy Khánh
2022Mong muốn và ý định hành vi du lịch nội địa của người dân Đà Nẵng sau sự ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19TS. Lê, Thị Minh Hằng; Hồ, Lâm Thùy Dương
2020Nâng cao chất lƣợng dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân có tài sản đảm bảo tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thƣơng Việt Nam – Chi nhánh Kon TumTS. Lê, Thị Minh Hằng; ThS. Lê, Thị Thảo Vy
2017Nghiên cứu ảnh hưởng của nhóm chỉ tiêu về khả năng sinh lời tới giá cổ phiếu của các doanh nghiệp trong rổ VN30TS. Lê, Thị Minh Hằng; ThS. Trần, Duy Ngọc
2023Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ tại khu du lịch Sun World Ba Na HillsTS. Lê, Thị Minh Hằng; Lương, Huỳnh Ân
2018Nghiên cứu chất lượng dịch vụ đào tạo – Tình huống tại trường Cao đẳng Thương mạiTS. Lê, Thị Minh Hằng; Trần, Thị Yến Linh
2021Nghiên cứu chất lượng mối quan hệ giữa Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á – Chi nhánh Quảng Nam với khách hàng DN NVVTS. Lê, Thị Minh Hằng; Bùi, Thị Thu Ba
2019Nghiên cứu chất lượng mối quan hệ giữa ngân hàng và khách hàng tổ chức tại Ngân hàng TMCP Công Thương – Chi nhánh Đà NẵngTS. Lê, Thị Minh Hằng; Nguyễn, Thị Tuyết Ngân
2021Nghiên cứu chất lượng mối quan hệ giữa Trung tâm kinh doanh VNPT – Quảng Nam với khách hàng tổ chức trong cung cấp dịch vụ công nghệ thông tinTS. Lê, Thị Minh Hằng; Đoàn, Thảo Sương
2022Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Kon TumTS. Lê, Thị Minh Hằng; Nguyễn, Hải Lâm
2018Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thuế tại Chi cục thuế huyện Ea H’Leo tỉnh Đắk LắkTS. Lê, Thị Minh Hằng; Nguyễn, Thị Hồng Ngọc
2021Nghiên cứu ý định thanh toán không dùng tiền mặt của khách hàng cá nhân tại Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á – Chi nhánh Đà NẵngTS. Lê, Thị Minh Hằng; Trương, Quang Duy Nhân
2018Nhận diện người tiêu dùng đổi mới (identify consumer innovativeness) – tình huống dịch vụ 4GTS. Lê, Thị Minh Hằng; Nguyễn, Quốc Đại