Browsing by Author PGS.TS. Lê, Văn Huy

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 21 to 40 of 43 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2015Hoàn thiện hoạt động marketing trong cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Quân Đội- chi nhánh ĐắK LắKPGS.TS. Lê, Văn Huy; Vũ, Thanh Thảo
2014Mở rộng tín dụng doanh nghiệp tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu, Chi nhánh Đắk LắkPGS.TS. Lê, Văn Huy; Nguyễn, Thị Liên
2016Nghiên cứu chất lượng dịch vụ thẻ ATM Ngân Hàng thương mại cổ phần á châu tại thành phố Buôn Ma Thuột, ĐẮK LẮKPGS.TS. Lê, Văn Huy; ThS Lại, Tấn Vũ
2014Nghiên cứu mối quan hệ giữa định hướng thị trường và kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp kinh doanh xuất khẩu thủy sản trên địa bàn Miền Trung.PGS.TS. Lê, Văn Huy; Nguyễn, Lê Thị Hoàng Uyên
2014Nghiên cứu sự hài lòng của du khách tại khu du lịch Sa Huỳnh, tỉnh Quảng Ngãi.PGS.TS. Lê, Văn Huy; ThS. Vũ, Thị Thùy Trinh
2016Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tiền gửi của ngân hàng NN&PTNT Việt Nam- chi nhánh Tỉnh Quảng NgãiPGS.TS. Lê, Văn Huy; Nguyễn, Quốc Đạt
2016Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hàng không tại cảng hàng không Buôn Ma Thuột - Chi nhánh Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam.PGS.TS. Lê, Văn Huy; ThS Nguyễn, Thị Bích Việt
2017Nghiên cứu sự tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến quyết định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng là nữ giới trên địa bàn tỉnh Đắk LắkLê, Thị Hoàng Linh; PGS.TS. Lê, Văn Huy
2018Những nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng Chính Phủ điện tử của người dân tại Thành phố Đà NẵngPGS.TS. Lê, Văn Huy; ThS. Trần, Lê Uyển Nhi
2016Phát triển nguồn nhân lực tại công ty xăng dầu Bắc Tây NguyênPGS.TS. Lê, Văn Huy; Đỗ, Hoàng Hải
2018Phát triển thương hiệu DRC tại Công ty cổ phần Cao su Đà NẵngPGS.TS. Lê, Văn Huy; ThS. Lê, Thị Kiều Trang
2022Quản lý nhà nước về hoạt động công chứng trên địa bàn thành phố Đà NẵngPGS.TS. Lê, Văn Huy; Ngô, Ngọc Hiền
2022Quản lý thu thuế đối với hộ kinh doanh trên địa bàn Quận Thanh Khê, Thành phố Đà NẵngPGS.TS. Lê, Văn Huy; Lưu, Thị Anh Thơ
2016Quản Trị Chất Lượng Dịch Vụ Tại Khách Sạn GREEN PLAZA Đà NẵngPGS.TS. Lê, Văn Huy; Phạm, Thị Lệ Xuân
2016Quản trị kênh phân phối sản phẩm phân bón tại Công ty TNHH MTV Minh Tân trên thị trường Miền Trung - Tây NguyênPGS.TS. Lê, Văn Huy; Lê, Phan Nhật Nguyên
2016Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại chi nhánh ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Đà NẵngPGS.TS. Lê, Văn Huy; Nguyễn, Minh Hải
2015Quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Mobifone ĐắK LắKPGS.TS. Lê, Văn Huy; Lê, Thị Nga
2022Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Công thương Việt Nam – Chi nhánh Đà NẵngPGS.TS. Lê, Văn Huy; Phan, Thị Ngọc Diệp
2015Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay trung và dài hạn tại ngân hàng NN&PTNT ĐắK LắKPGS.TS. Lê, Văn Huy; Võ, Minh Hoàng
2023Tác động của chất lượng dịch vụ website đến niềm tin và ý định mua của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn: Nghiên cứu thực tiễn khách sạn 4-5 sao tại Khánh HoàPGS.TS. Lê, Văn Huy; PGS.TS. Nguyễn, Thị Trâm Anh; Nguyễn, Hữu Thái Thịnh