Browsing by Author PGS.TS. Lê, Văn Huy

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 12 to 31 of 43 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2017Giải pháp marketing trong cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh đông Đắk LắkPGS.TS. Lê, Văn Huy; Hoàng, Thị Hoa
2015Giải pháp marketing trong huy động vốn khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam, chi nhánh ĐắK LắKPGS.TS. Lê, Văn Huy; Trương, Thị Thanh Thảo
2014Giải pháp marketing trực tuyến tại Công ty cổ phần Du lịch Việt Nam Vitours.PGS.TS. Lê, Văn Huy; Lê, Thị Kim Chi
2017Giải pháp truyền thông cho du lịch thành phố Đà NẵngPGS.TS. Lê, Văn Huy; ThS. Hồ, Thị Vi Na
2022Giải pháp truyền thông marketing dịch vụ hoá đơn điện tử tại Viettel Quảng NgãiPGS.TS. Lê, Văn Huy; Châu, Văn Phục
2016Hoàn thiện công tác phân tích tài chính tại công ty công nghệ hóa sinh Việt NamPGS.TS. Lê, Văn Huy; Trần, Nguyên Minh Đoan
2015Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP xuất nhập khẩu, chi nhánh Buôn Ma ThuộtPGS.TS. Lê, Văn Huy; Nguyễn, Văn Tân
2015Hoàn thiện công tác tuyển dụng tại công ty TNHH TM-DV An Trung, TP Buôn Ma Thuột, Tỉnh ĐắK LắKPGS.TS. Lê, Văn Huy; Trần, Thị Thu Thảo
2015Hoàn thiện hoạt động bảo lãnh tại chi nhánh ngân hàng nông nghiệp & phát triển nông thôn Quận Thanh Khê, Thành phố Đà NẵngPGS.TS. Lê, Văn Huy; Nguyễn, Thị Bảo Trân.
2015Hoàn thiện hoạt động marketing trong cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Quân Đội- chi nhánh ĐắK LắKPGS.TS. Lê, Văn Huy; Vũ, Thanh Thảo
2014Mở rộng tín dụng doanh nghiệp tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu, Chi nhánh Đắk LắkPGS.TS. Lê, Văn Huy; Nguyễn, Thị Liên
2016Nghiên cứu chất lượng dịch vụ thẻ ATM Ngân Hàng thương mại cổ phần á châu tại thành phố Buôn Ma Thuột, ĐẮK LẮKPGS.TS. Lê, Văn Huy; ThS Lại, Tấn Vũ
2014Nghiên cứu mối quan hệ giữa định hướng thị trường và kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp kinh doanh xuất khẩu thủy sản trên địa bàn Miền Trung.PGS.TS. Lê, Văn Huy; Nguyễn, Lê Thị Hoàng Uyên
2014Nghiên cứu sự hài lòng của du khách tại khu du lịch Sa Huỳnh, tỉnh Quảng Ngãi.PGS.TS. Lê, Văn Huy; ThS. Vũ, Thị Thùy Trinh
2016Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tiền gửi của ngân hàng NN&PTNT Việt Nam- chi nhánh Tỉnh Quảng NgãiPGS.TS. Lê, Văn Huy; Nguyễn, Quốc Đạt
2016Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hàng không tại cảng hàng không Buôn Ma Thuột - Chi nhánh Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam.PGS.TS. Lê, Văn Huy; ThS Nguyễn, Thị Bích Việt
2017Nghiên cứu sự tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến quyết định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng là nữ giới trên địa bàn tỉnh Đắk LắkLê, Thị Hoàng Linh; PGS.TS. Lê, Văn Huy
2018Những nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng Chính Phủ điện tử của người dân tại Thành phố Đà NẵngPGS.TS. Lê, Văn Huy; ThS. Trần, Lê Uyển Nhi
2016Phát triển nguồn nhân lực tại công ty xăng dầu Bắc Tây NguyênPGS.TS. Lê, Văn Huy; Đỗ, Hoàng Hải
2018Phát triển thương hiệu DRC tại Công ty cổ phần Cao su Đà NẵngPGS.TS. Lê, Văn Huy; ThS. Lê, Thị Kiều Trang