Browsing by Author PGS.TS Lê, Văn Huy

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 12 to 31 of 77 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Giải pháp marketing cho sản phẩm BIDV Smart Banking tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Nam Gia LaiPGS.TS Lê, Văn Huy; Phạm, Thị Mỹ Hà
2013Giải pháp marketing cho sản phẩm gỗ của công ty cổ phần VINAFOR Đà Nẵng trên thị trường nội địaPGS.TS Lê, Văn Huy; ThS. Quách, Hữu Sơn
2019Giải pháp marketing cho vay tiêu dùng tại Agribank Chi nhánh huyện EaH’leo – Bắc Đắk LắkPGS.TS Lê, Văn Huy; Nguyễn, Thị Tố Quyên
2018Giải pháp marketing dịch vụ logistics tại thị trường Quảng Ngãi của công ty cổ phần đại lí vận tải SAFI Đà NẵngPGS.TS Lê, Văn Huy; Nguyễn, Mạnh Cường
2019Giải pháp Marketing dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Bắc Đắk Lắk”PGS.TS Lê, Văn Huy; Lê, Thị Tình
2019Giải pháp Marketing trong hoạt động cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Kon TumPGS.TS Lê, Văn Huy; Nguyễn, Tiến Đạt
2015Giải pháp marketing trong kinh doanh dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMCP Á Châu, chi nhánh Đăk LắkPGS.TS Lê, Văn Huy; Võ, Ngọc Quỳnh Trân
2016Giải pháp truyền thông marketing cho khu du lịch sinh thái Măng Đen Tỉnh Kom TumPGS.TS Lê, Văn Huy; Lê, Đức Tín
2017Giải pháp truyền thông thương hiệu Viettel tại thị trường tỉnh Kon TumPGS.TS Lê, Văn Huy; Trần, Uy Vũ
2017Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên trong cơ quan Tổng công ty điện lực Miền TrungPGS.TS Lê, Văn Huy; Nguyễn, Tuấn Anh
2019Mối quan hệ giữa tài sản thương hiệu và ý định chuyển đổi mạng viễn thông di động – Nghiên cứu tại thị trường Đà NẵngPGS.TS Lê, Văn Huy; Nguyễn, Đình Nguyên
2019Nghiên cứu ảnh hưởng của hình ảnh điểm đến Đà Nẵng tới ý định quay trở lại của du khách nội địaPGS.TS Lê, Văn Huy; Ths. Nguyễn, Tiến Thành
2017Nghiên cứu các ảnh hưởng đến quyết định mua smarrtphone của người tiêu dùng tại thành phố Buôn Mê Thuột, tỉnh Đăk LắkPGS.TS Lê, Văn Huy; Huỳnh, Văn Mẫn
2017Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến cấu trúc vốn của doanh nghiệp ngành hàng tiêu dùng niêm yết tại sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí MinhPGS.TS Lê, Văn Huy; Ngô, Thị Hồng Phụng
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên công ty cổ phần VINACONEX 25, Đà NẵngPGS.TS Lê, Văn Huy; Đặng, Thị Thanh Lan
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tại công ty trách nhiệm hữu hạn Nam Nung.PGS.TS Lê, Văn Huy; Nguyễn, Khắc Tuấn
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ internet banking của khách hàng cá nhân tại ngân hàng NN&PTNT - chi nhánh TP. Đà NẵngPGS.TS Lê, Văn Huy; Nguyễn, Thị Hồng Hải
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận thanh toán qua thẻ bằng máy POS của người tiêu dùng tại siêu thị Bic C Đà NẵngPGS.TS Lê, Văn Huy; Ca, Trần Hoài Thương
2015Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn dịch vụ truyền hình MYTV của khách hàng cá nhân tại Tỉnh Quảng BìnhPGS.TS Lê, Văn Huy; Phan, Tiến Hoàng
2020Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ xe buýt nội thành tại thành phố Đà NẵngPGS.TS Lê, Văn Huy; ThS.Nguyễn, Lê Duy