Browsing by Author Lê, Văn Huy

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 35  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2012Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua bảo hiểm nhân thọ: nghiên cứu thực tiễn tại Quảng NgãiLê, Văn Huy; Phan, Thị Thanh Thuỷ
2013Các nhân tố ảnh hưởng đến sự thoả mãn đối với công việc của người lao động tại công ty cổ phần 28 Quảng NgãiLê, Văn Huy; Bùi, Văn Chinh
2005Các nhân tố tác động đến hội nhập thương mại điện tử ở các doanh nghiệp Việt Nam: một nghiên cứu thực tiễnLê, Văn Huy
2014Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên đối với tổ chức: Nghiên cứu thực tiễn tại công ty cổ phần xây dựng đô thị và khu công nghiệpLê, Văn Huy; Trương, Lâm Thị Cẩm Thuỵ
2014Chiến lược marketing cho sản phẩm ống nhựa tại công ty cổ phần nhựa Đà NẵngLê, Văn Huy; Nguyễn, Hữu Tuyến
2016Giải pháp Marketing cho vay tiêu dùng không có tài sản bảo đảm tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Kon TumLê, Văn Huy; Nguyễn, Thanh Huyền
2014Giải pháp marketing dịch vụ internet cáp quang tại công ty cổ phần viễn thông FPT, chi nhánh Đà NẵngLê, Văn Huy; Phan, Thị Lan
2014Hoàn thiện chính sách marketing cho sản phẩm "Hệ dàn thép mạ trọng lượng nhẹ Smartruss" của công ty TNHH NS bluescope lysaght Việt NamLê, Văn Huy; Hồ, Thị Kiều
2014Hoàn thiện hệ thống xếp hạng tín dụng nội bộ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt NamLê, Văn Huy; Lê, Nguyễn Ngọc Quyên
2013Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng đối với công việc của nhân viên NH TMCP bưu điện Liên Việt.Lê, Văn Huy; Nguyễn, Trần Huệ Chi
2013Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn ngân hàng gửi tiết kiệm trên địa bàn thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam.Lê, Văn Huy; Nguyễn, Thị Hải Yến
2013Nghiên cứu các nhân tố tác động đến trải nghiệm mua sắm giải trí của khách hàng đối với siêu thị Big C Đà NẵngLê, Văn Huy; Nguyễn, Phan Thuỳ Uyên
2013Nghiên cứu các nhân tố tác động đến ý định mua sắm trực tuyến ( online shopping) của người tiêu dùng.Lê, Văn Huy; Từ, Thị Hải Yến
2014Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn siêu thị của người dân tại Đà Nẵng: So sánh giữa LOTTE MART và BIG CLê, Văn Huy; Hà, Tuấn Hoàng
2014Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm voucher trực tuyến của khách hàng tại Thành phố Đà NẵngLê, Văn Huy; Nguyễn, Duy Phúc
2012Nghiên cứu sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ Mobile Banking tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Đăk LăkLê, Văn Huy; Lưu, Thị Bình
2013Nghiên cứu sự chấp nhận kê khai thuế qua mạng Internet của các Doanh nghiệp tại cục thuế tỉnh Khánh Hoà.Lê, Văn Huy; Đỗ, Lê Thuỳ Trang
2013Nghiên cứu sự hài lòng của công dân đối với dịch vụ hành chính công tại bộ phận tiếp nhận và trả hồ sơ của UBND Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà NẵngLê, Văn Huy; Hồ, Hồng Minh
2014Nghiên cứu sự hài lòng của du khách quốc tế đối với Thành phố Hội AnLê, Văn Huy; Võ, Thị Cẩm Nga
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ chuyển tiền của ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Đăk LăkLê, Văn Huy; Trần, Thị Bích Thu