Browsing by Subject Thương hiệu

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 39  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
200818 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu Công tyAlsop, Ronald J; Trần, Thị Bích Nga
2014Ảnh hưởng của các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu đến ý định mua hàng với các sản phẩm chăm sóc da trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.PGS.TS Nguyễn, Trường Sơn; Trần, Hoài Chi
2016Ảnh hưởng của quản trị thương hiệu nội bộ đến cam kết thương hiệu của nhân viên với tổ chức : nghiên cứu tại câc khách sạn trên địa bàn thành phố Đà nẵngTS.Nguyễn, Hiệp; Nguyễn, lê kiều Tiên
2022Ảnh hưởng của tài sản thương hiệu đến phản ứng của khách hàng: Trường hợp thương hiệu VinaSoy tại thị trường sữa đậu nành Việt NamGS.TS. Trương, Bá Thanh; PGS.TS. Trần, Trung Vinh; Nguyễn, Hoàng Ngân
2008Cuộc chiến thương hiệu : 10 quy tắc để xây dựng thương hiệu bất diệtD’Alessandro, David F.; Owens, Michele; Lê, Tuyết Sinh
2022Giải pháp truyền thông bộ nhận diện thương hiệu mới của Viettel tại địa bàn tỉnh Kon TumPGS.TS Phạm, Thị Lan Hương; Diệp, Trung Kiên
2017Giải pháp truyền thông cho thương hiệu xí nghiệp xây dựng Thiên Lâm, Thành phố Kon Tum, Tỉnh Kon TumTS. Đặng, Văn Mỹ; Trương, Đặng Nhật Yên
2017Giải pháp truyền thông thương hiệu Viettel tại thị trường tỉnh Kon TumPGS.TS Lê, Văn Huy; Trần, Uy Vũ
2013Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua các thương hiệu xe tay ga tại thành phố Đà NẵngPGS.TS Lê, Thế Gới; Đới, Dương Vương Quyền
2014Nghiên cứu các yếu tố cấu thành Giá trị thương hiệu bột ngọt AJINOMOTO của công ty AJINOMOTO việt NamPGS.TS Lê, Thế Giới; Bùi, Nguyên Vy Thương
2013Nghiên cứu giá trị thương hiệu sản phẩm nước yến cao cấp Sanest của công ty Yến Sào Khánh Hòa: Trường hợp tại thị trường Đà NẵngTS. Trương Sĩ Quý; Văn Thị Hoàng Ly
2016Nghiên cứu mạng lưới các điểm du lịch du khách nội địa lựa chọn trải nghiệm tại điểm đến Thành phố Đà NẵngTS Nguyễn, Thị Bích Thuỷ; Trần, Thị Thanh Tùng
2017Nghiên cứu mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu điểm đến: trường hợp du khách nội địa tại Thành phố Hội An, Tỉnh Quảng NamTS Trần, Trung Vinh; Lê, Thị Bích Trâm
2016Nghiên cứu mối quan hệ giữa giá trị thương hiệu và dự định mua: Trường hợp thương hiệu DELL, tại thị trường máy tính xách tay Miền TrungTS Trần, Trung Vinh; Nguyễn, Thị Thu Hoài
2014Nghiên cứu tài sản thương hiệu định hướng người tiêu dùng cho chuỗi cửa hàng thức an nhanh Lotteria tại Đà Nẵng.TS Phạm, Thị Lan Hương; Nguyễn, Thuý An
2017Nghiên cứu tác động của thông điệp lên hành vi gắn kết của ngƣời dùng trên trang thƣơng hiệu: trƣờng hợp Facebook tại Việt NamTS. Võ Quang Trí; ThS. Nguyễn Thị Ánh Sương,
2013Phát triển thương hiệu Cà phê Đắk HàPGS.TS Nguyễn, Trường Sơn; Nguyễn, Hòa Chính
2012Phát triển thương hiệu công ty TNHH truyền thông MEGASTAR - Chi nhánh Đà Nẵng (MEGASTAR CINEPLEX DANANG).PGS.TS Lê Thế Giới; Ngô Ngọc Hậu
2012Phát triển thương hiệu công ty TNHH truyền thông MEGASTAR - Chi nhánh Đà Nẵng (MEGASTAR CINEPLEX DANANG).PGS.TS Lê, Thế Giới; Ngô, Ngọc Hậu
2013Phát triển thương hiệu của Công ty TNHH Nhựa đường PetrolimexPGS.TS Nguyễn, Thị Như Liêm; Trương, Đình An