Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
Tiếng Việt
English
Register
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Digital
Library
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Thư viện trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Browsing by Subject Thương hiệu
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 39
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2008
18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu Công ty
Alsop, Ronald J
;
Trần, Thị Bích Nga
2014
Ảnh hưởng của các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu đến ý định mua hàng với các sản phẩm chăm sóc da trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
PGS.TS Nguyễn, Trường Sơn
;
Trần, Hoài Chi
2016
Ảnh hưởng của quản trị thương hiệu nội bộ đến cam kết thương hiệu của nhân viên với tổ chức : nghiên cứu tại câc khách sạn trên địa bàn thành phố Đà nẵng
TS.Nguyễn, Hiệp
;
Nguyễn, lê kiều Tiên
2022
Ảnh hưởng của tài sản thương hiệu đến phản ứng của khách hàng: Trường hợp thương hiệu VinaSoy tại thị trường sữa đậu nành Việt Nam
GS.TS. Trương, Bá Thanh
;
PGS.TS. Trần, Trung Vinh
;
Nguyễn, Hoàng Ngân
2008
Cuộc chiến thương hiệu : 10 quy tắc để xây dựng thương hiệu bất diệt
D’Alessandro, David F.
;
Owens, Michele
;
Lê, Tuyết Sinh
2022
Giải pháp truyền thông bộ nhận diện thương hiệu mới của Viettel tại địa bàn tỉnh Kon Tum
PGS.TS Phạm, Thị Lan Hương
;
Diệp, Trung Kiên
2017
Giải pháp truyền thông cho thương hiệu xí nghiệp xây dựng Thiên Lâm, Thành phố Kon Tum, Tỉnh Kon Tum
TS. Đặng, Văn Mỹ
;
Trương, Đặng Nhật Yên
2017
Giải pháp truyền thông thương hiệu Viettel tại thị trường tỉnh Kon Tum
PGS.TS Lê, Văn Huy
;
Trần, Uy Vũ
2013
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua các thương hiệu xe tay ga tại thành phố Đà Nẵng
PGS.TS Lê, Thế Gới
;
Đới, Dương Vương Quyền
2014
Nghiên cứu các yếu tố cấu thành Giá trị thương hiệu bột ngọt AJINOMOTO của công ty AJINOMOTO việt Nam
PGS.TS Lê, Thế Giới
;
Bùi, Nguyên Vy Thương
2013
Nghiên cứu giá trị thương hiệu sản phẩm nước yến cao cấp Sanest của công ty Yến Sào Khánh Hòa: Trường hợp tại thị trường Đà Nẵng
TS. Trương Sĩ Quý
;
Văn Thị Hoàng Ly
2016
Nghiên cứu mạng lưới các điểm du lịch du khách nội địa lựa chọn trải nghiệm tại điểm đến Thành phố Đà Nẵng
TS Nguyễn, Thị Bích Thuỷ
;
Trần, Thị Thanh Tùng
2017
Nghiên cứu mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu điểm đến: trường hợp du khách nội địa tại Thành phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam
TS Trần, Trung Vinh
;
Lê, Thị Bích Trâm
2016
Nghiên cứu mối quan hệ giữa giá trị thương hiệu và dự định mua: Trường hợp thương hiệu DELL, tại thị trường máy tính xách tay Miền Trung
TS Trần, Trung Vinh
;
Nguyễn, Thị Thu Hoài
2014
Nghiên cứu tài sản thương hiệu định hướng người tiêu dùng cho chuỗi cửa hàng thức an nhanh Lotteria tại Đà Nẵng.
TS Phạm, Thị Lan Hương
;
Nguyễn, Thuý An
2017
Nghiên cứu tác động của thông điệp lên hành vi gắn kết của ngƣời dùng trên trang thƣơng hiệu: trƣờng hợp Facebook tại Việt Nam
TS. Võ Quang Trí
;
ThS. Nguyễn Thị Ánh Sương,
2013
Phát triển thương hiệu Cà phê Đắk Hà
PGS.TS Nguyễn, Trường Sơn
;
Nguyễn, Hòa Chính
2012
Phát triển thương hiệu công ty TNHH truyền thông MEGASTAR - Chi nhánh Đà Nẵng (MEGASTAR CINEPLEX DANANG).
PGS.TS Lê Thế Giới
;
Ngô Ngọc Hậu
2012
Phát triển thương hiệu công ty TNHH truyền thông MEGASTAR - Chi nhánh Đà Nẵng (MEGASTAR CINEPLEX DANANG).
PGS.TS Lê, Thế Giới
;
Ngô, Ngọc Hậu
2013
Phát triển thương hiệu của Công ty TNHH Nhựa đường Petrolimex
PGS.TS Nguyễn, Thị Như Liêm
;
Trương, Đình An