Browsing by Subject Thương hiệu

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 13 of 13
Issue DateTitleAuthor(s)
2016Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu đến ý định mua hàng đối với các sản phẩm sữa của công ty ABBOTT tại Đà NẵngGS.TS Trương, Bá Thanh; Nguyễn , Phúc Anh Thư
2015Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền miệng đến hình ảnh thương hiệu: Trường hợp truyền miệng trên Webtretho com và Lamchame.comTS Võ, Quang Trí; Nguyễn, Thảo Thanh
2015Nghiên cứu các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu công ty lữ hành VitoursTS. Nguyễn, Phúc Nguyên; Trần, Thị Bảo Khánh
2018Nghiên cứu xây dựng bản đồ định vị các thương hiệu xi măng tại thị trường Đà NẵngTS Lê, Thị Minh Hằng; ThS.Trần, Thị Thảo Nguyên
2015Phát triển thương hiệu "Ẩm thực Trần" của công ty TNHH MTV Ẩm thực TrầnPGS.TS Nguyễn, Thị Như Liêm; Nguyễn, Thị Ngọc Diệp
2015Phát triển thương hiệu cà phê Mêhycô của công ty TNHH MTV thương mại dịch vụ MêhycôGS.TS. Nguyễn, Trường Sơn; Lê, Thiện Minh
2015Phát triển thương hiệu cà phê Mêhycô của công ty TNHH MTV thương mại dịch vụ MêhycôGS.TS. Nguyễn, Trường Sơn; Lê, Thiện Minh
2016Phát triển thương hiệu cà phê Thu HàPGS.TS Nguyễn, Thị Như Liêm; Đỗ, Quốc Thịnh
2016Phát triển thương hiệu ngân hàng TMCP kỹ thương Việt Nam (Techcombank)PGS. TS. Nguyễn, Thị Như Liêm; Trần, Nguyễn Thanh Vân
2011Phát triển thương hiệu sản phẩm săm lốp DRC tại công ty cổ phần cao su Đà Nẵng.TS Lâm, Minh Châu; Phạm, Thị Phương Thảo
2011Phát triển thương hiệu Vinatex Đà NẵngTS. Nguyễn, Thị Thu Hương; Đặng, Thị Thanh Thương
2012Xây dựng kế hoạch truyền thông nhằm quảng bá thương hiệu cho Đại học Đông Á Đà NẵngTS Nguyễn, Thị Bích Thu; ThS. Trần, Thị Nhật Quỳnh
2017Đo lường sự gắn kết của người tiêu dùng đối với các thương hiệu bằng BIG ĐATATS Võ, Quang Trí; Vũ, Huy Bình