Browsing by Subject Tài sản thương hiệu

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 6 of 6
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Ảnh hưởng của các hoạt động Marketing mix đến tài sản thương hiệu định hướng khách hàng: Trường hợp sản phẩm nước uống đóng chai trên thị trường Đà NẵngPGS. TS. Phạm, Thị Lan Hương; Phan, Huy Nhân
2022Ảnh hưởng của tài sản thương hiệu đến phản ứng của khách hàng: Trường hợp thương hiệu VinaSoy tại thị trường sữa đậu nành Việt NamGS.TS. Trương, Bá Thanh; PGS.TS. Trần, Trung Vinh; Nguyễn, Hoàng Ngân
2022Ảnh hưởng của tài sản thương hiệu đến phản ứng của khách hàng: Trường hợp thương hiệu VinaSoy tại thị trường sữa đậu nành Việt NamGS.TS. Trương, Bá Thanh; PGS.TS. Trần, Trung Vinh; Nguyễn, Hoàng Ngân
2023Tiền đề của tài sản thương hiệu người nổi tiếng trên TikTok và dự định mua của khách hàng: trường hợp nghiên cứu trong ngành khách sạn tại Việt Nam.ThS. Nguyễn, Ký Viễn; ThS. Trần, Thị Kim Phương; TS. Trần, Trung Vinh; ThS. Lâm, Minh Quân; Nguyễn, Lê Duy
2021Tương đồng hình ảnh và tài sản thương hiệu điểm đến: trường hợp du khách nội địa tại thành phố Hội An, Quảng NamPGS.TS Trần, Trung Vinh; Phạm, Viết Thiên
2024Xây dựng tài sản thương hiệu cho Vietravel Airlines: Thực trạng và giải phápTS. Huỳnh, Thị Mỹ Hạnh; Nguyễn, Duy Hải Hà