Browsing by Subject Sự hài lòng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 87  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2014Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ sau khi bán đến sự hài lòng của khách hàng trong lĩnh vực thiết bị điện gia dụng tại siêu thị điện máy chợ lớn Đà nẵngĐường, Thị Liên Hà; Lê, Thị Nghị
2018Ảnh hưởng của chất lượng và giá dịch vụ chơi golf đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách hàng - Nghiên cứu tình huống tại Đà NẵngTS Nguyễn, Thị Bích Thủy; Cao, Thị Hoàng Quyên
2022Ảnh hưởng của hoạt động bán chéo đến hình ảnh thương hiệu ngân hàng = Influence of cross-selling activities on bank brand imageNguyễn, Thị Thu
2022Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo chuyển đổi đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên văn phòng tại Thành phố Đà NẵngTS. Lê, Thị Minh Hằng; Nguyễn, Minh Trí
2022Ảnh hưởng của tài sản thương hiệu đến phản ứng của khách hàng: Trường hợp thương hiệu VinaSoy tại thị trường sữa đậu nành Việt NamGS.TS. Trương, Bá Thanh; PGS.TS. Trần, Trung Vinh; Nguyễn, Hoàng Ngân
2020Các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Phố NúiPGS. TS Lê, Thế Giới; ThS. Nguyễn, Thị Uyễn My
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người học đối với hình thức học tập trực tuyến – Trường hợp tại Trường Cao đẳng FPT PolytechnicTS. Phan, Hoàng Long; ThS. Hoàng, Nhật Linh
2012Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với điểm đến Hội AnLê, Thế Giới; Nguyễn, Thị Kim Ý
2017Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người sử dụng đối với hệ thống thông tin kế toán tại các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Đà NẵngTS Huỳnh, Thị Hồng Hạnh; Nguyễn, Trần Ngọc Diệu
2020Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của cán bộ nhân viên Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phố NúiGS. TS Lê, Thế Giới; ThS. Phạm, Thị Minh Hiền
2022Các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân vay tiêu dùng: Nghiên cứu tại TP. Hồ Chí Minh giai đoạn phục hồi sau đại dịch Covid-19 = Factors affecting individual customer’s satisfaction with consumer lending services: A study in Ho Chi Minh City during the recovery period of the Covid-19 pandemicPhạm, Tuấn Anh
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt NamPGS.TS. Lê, Văn Huy; Nguyễn, Tuấn Hoàng
2024Giải pháp nâng cao sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại Viện Nghiên cứu và Đào tạo Việt - Anh (VNUK), Đại học Đà NẵngPGS. TS. Nguyễn, Phúc Nguyên; Trần, Thị Phương Mẫn
2020Hoàn thiện công tác đánh giá sự hài lòng khách hàng sử dụng dịch vụ MyTV tại VNPT Quảng BìnhTS. Lê, Thị Minh Hằng; ThS. Đoàn, Thị Minh Giang
2024Nâng cao sự hài lòng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Nam – PGD Duy XuyênPGS.TS. Lê, Văn Huy; Trần, Khánh Chi
2024Nâng cao trải nghiệm khách hàng tại khách sạn Adaline Hotel & Suite Đà NẵngPGS.TS Lê, Văn Huy; Nguyễn, Trần Bảo Linh
2017Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của giáo viên đối với sản phẩm sách giáo khoa tiếng Anh bậc trung học phổ thông của Nhà xuất bản giáo dục Việt Nam trên địa bàn thành phố Đà NẵngPGS.TS. Lê Thế, Giới; ThS. Trần Trọng, Hiếu
2017Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với dịch vụ Homestay tại thành phố Hội AnPGS.TS. Đào Hữu, Hòa; ThS. Đỗ Minh, Nguyên
2017Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự cộng tác giữa các nhân viên ngành thanh tra tại Thành phố Đà NẵngTS. Nguyễn, Phúc Nguyên; Nguyễn, Thị Thu Hiền
2013Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng NN&PTNT Tỉnh Gia LaiLê, Thế Giới; Trương, Mỹ Diễm