Browsing by Subject Sự hài lòng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 59  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2017Các nhân tố tác động đến mức độ hài lòng của người sử dụng phần mềm kế toán - khảo sát trên địa bàn Thành phố Đà NẵngPGS.TS Nguyễn, Mạnh Toàn; Huỳnh, Thị Hồng Đức
2014Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tín dụng tại ngân hàng TMCP An Bình- Chi nhánh Đà Nẵng.TS Trương, Hồng Trình; Nguyễn, Minh Đức
2017Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động mobifone tại Đà nẵng của công ty dịch vụ mobifone khu vực 3PGS.TS Lê, Thế Giới; Tạ, Thị Thùy Trang
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng điện Đà NẵngGS.TS Nguyễn, Trường Sơn; Nguyễn, Văn Lân
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - chi nhánh Kon TumPGS.TS Lê, Thế Giới; Nguyễn, Thị Minh Nguyệt
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm online: nghiên cứu trên địa bàn Thành phố Kon TumTS.Đoàn, Ngọc Phi Anh; Nguyễn, Tố Uyên
2014Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng mua sản phẩm chăm sóc da của công ty cổ phần dược phẩm Hoa Thiên Phú tại thị trường Đăk Lăk.GS.TS. Trương, Bá Thanh.; Lê, Duy Thịnh
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ di động mạng VINAPHONE tại Gia LaiTS. Nguyễn, Phúc Nguyên; Đặng, t Thị Hiền
2015Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng sản phẩm "Bảo hiểm nhân thọ " tại bảo hiểm Bảo Việt Đắk LắkGS.TS. Nguyễn, Trường Sơn; Nguyễn, Thị Tú
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh Tỉnh Kon TumTS. Võ, Quang Trí; Phan, Minh Tú
2017Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về dịch vụ hành chính công trong lĩnh vực đất đai tại UBND Quận Cẩm Lệ - Thành phố Đà NẵngGS.TS Nguyễn, Trường Sơn; Lê, Nguyễn Thiên Giao
2015Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của nhân viên tại Resort Furama Đà NẵngPGS.TS Nguyễn, Trường Sơn; Nguyễn, Thị Thùy Trâm
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn trong công việc của nhân viên văn phòng, tại Thành phố Kon TumTS Đoàn Gia Dũng; Huỳnh Ngô Công Nương
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn trong công việc của nhân viên văn phòng, tại Thành phố Kon TumTS Đoàn, Gia Dũng; Huỳnh, Ngô Công Nương
2017Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ ngân hàng điện tử - khảo sát tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam chi nhánh Quy NhơnGS.TS Nguyễn, Trường Sơn; Hoàng, Thị Nhã Phương
2016Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của hành khách khi sử dụng dịch vụ mặt đất tại nhà ga sân bay quốc tế Đà NẵngPGS.TS. Lê, Thế Giới; Nguyễn, Thị Quỳnh
2016Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng công việc của người lao động tại công ty Hông Khăm tại Tỉnh XekoongTS Lê Dân; SENGPHET, VATSANGA
2017Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về dịch vụ hành chính công tại UBND Thị xã Gia Nghĩa, Tỉnh Đắk NôngTS Lê, Dân; Hà, Trung Hiếu
2014Nghiên cứu sự hài lòng của du khách tại khu du lịch Sa Huỳnh, tỉnh Quảng Ngãi.PGS.TS. Lê, Văn Huy; ThS. Vũ, Thị Thùy Trinh
2015Nghiên cứu sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ của khu nghỉ mát Furama Đà nẵngPGS.TS Lê, Văn Huy Văn Huy; Lê, Thị Thu Hoài