Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
Tiếng Việt
English
Register
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Digital
Library
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Thư viện trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Browsing by Subject Sự hài lòng
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 59
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2017
Các nhân tố tác động đến mức độ hài lòng của người sử dụng phần mềm kế toán - khảo sát trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng
PGS.TS Nguyễn, Mạnh Toàn
;
Huỳnh, Thị Hồng Đức
2014
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tín dụng tại ngân hàng TMCP An Bình- Chi nhánh Đà Nẵng.
TS Trương, Hồng Trình
;
Nguyễn, Minh Đức
2017
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động mobifone tại Đà nẵng của công ty dịch vụ mobifone khu vực 3
PGS.TS Lê, Thế Giới
;
Tạ, Thị Thùy Trang
2016
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng điện Đà Nẵng
GS.TS Nguyễn, Trường Sơn
;
Nguyễn, Văn Lân
2016
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - chi nhánh Kon Tum
PGS.TS Lê, Thế Giới
;
Nguyễn, Thị Minh Nguyệt
2016
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm online: nghiên cứu trên địa bàn Thành phố Kon Tum
TS.Đoàn, Ngọc Phi Anh
;
Nguyễn, Tố Uyên
2014
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng mua sản phẩm chăm sóc da của công ty cổ phần dược phẩm Hoa Thiên Phú tại thị trường Đăk Lăk.
GS.TS. Trương, Bá Thanh.
;
Lê, Duy Thịnh
2016
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ di động mạng VINAPHONE tại Gia Lai
TS. Nguyễn, Phúc Nguyên
;
Đặng, t Thị Hiền
2015
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng sản phẩm "Bảo hiểm nhân thọ " tại bảo hiểm Bảo Việt Đắk Lắk
GS.TS. Nguyễn, Trường Sơn
;
Nguyễn, Thị Tú
2016
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh Tỉnh Kon Tum
TS. Võ, Quang Trí
;
Phan, Minh Tú
2017
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về dịch vụ hành chính công trong lĩnh vực đất đai tại UBND Quận Cẩm Lệ - Thành phố Đà Nẵng
GS.TS Nguyễn, Trường Sơn
;
Lê, Nguyễn Thiên Giao
2015
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của nhân viên tại Resort Furama Đà Nẵng
PGS.TS Nguyễn, Trường Sơn
;
Nguyễn, Thị Thùy Trâm
2016
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn trong công việc của nhân viên văn phòng, tại Thành phố Kon Tum
TS Đoàn Gia Dũng
;
Huỳnh Ngô Công Nương
2016
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn trong công việc của nhân viên văn phòng, tại Thành phố Kon Tum
TS Đoàn, Gia Dũng
;
Huỳnh, Ngô Công Nương
2017
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ ngân hàng điện tử - khảo sát tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam chi nhánh Quy Nhơn
GS.TS Nguyễn, Trường Sơn
;
Hoàng, Thị Nhã Phương
2016
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của hành khách khi sử dụng dịch vụ mặt đất tại nhà ga sân bay quốc tế Đà Nẵng
PGS.TS. Lê, Thế Giới
;
Nguyễn, Thị Quỳnh
2016
Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng công việc của người lao động tại công ty Hông Khăm tại Tỉnh Xekoong
TS Lê Dân
;
SENGPHET, VATSANGA
2017
Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về dịch vụ hành chính công tại UBND Thị xã Gia Nghĩa, Tỉnh Đắk Nông
TS Lê, Dân
;
Hà, Trung Hiếu
2014
Nghiên cứu sự hài lòng của du khách tại khu du lịch Sa Huỳnh, tỉnh Quảng Ngãi.
PGS.TS. Lê, Văn Huy
;
ThS. Vũ, Thị Thùy Trinh
2015
Nghiên cứu sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ của khu nghỉ mát Furama Đà nẵng
PGS.TS Lê, Văn Huy Văn Huy
;
Lê, Thị Thu Hoài