Browsing by Subject Người tiêu dùng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 20
Issue DateTitleAuthor(s)
2017Các nhân tố tác động đến ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng tại Thành phố Đà NẵngPGS.TS Lê, Văn Huy; Lê, Thị Thùy Dung
2019Nghiên cứu ảnh hưởng của tích hợp kênh đến ý định mua lặp lại của người tiêu dùng trong bán lẻ đa kênh: Trường hợp nghiên cứu tại Đà NẵngThS. Đặng Thị Thu Trang
2014Nghiên cứu ảnh hưởng của tính vị chủng đến ý định mua hàng nội của người tiêu dùng- Trường hợp sản phẩm bánh kẹo tại thị trường Thành Phố Đà Nẵng.TS. Ngô, Thị Khuê Thư; Trần, Kim Dung
2017Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định mua xe tay ga của người tiêu dùng tại thành phố Đà NẵngGS.TS Lê, Thế Giới; Trần, Thị Pha Nhi
2014Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng ở các siêu thị tại Thành phố Đà NẵngPhạm, Thị Lan Hương; Cao, Thị Thu An
2016NGHIÊN CỨU CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH LỰA CHỌN NHÀ HÀNG THỨC ĂN NHANH CỦA NGƢỜI TIÊU DÙNG TẠI THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNGSỹ Quý, Trương; Thị Thái, Trần
2018Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của người tiêu dùng đối với truyền hình internetTS Đoàn, Thị Liên Hương; ThS.Đỗ, Xuân Tiến
2018Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ mua hàng trên kênh internet và cửa hàng của người tiêu dùng tại Đà NẵngTS Ngô, Thị Khuê Thư; ThS.Trần, Thị Khánh Hiền
2018Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ đối với quảng cáo qua mạng xã hội của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà NẵngTS Đinh, Thị Lệ Trâm; Nguyễn, Thị Hoa
2013Nghiên cứu các nhân tố tác động đến lòng tin của người tiêu dùng trong việc mua sắm trực tuyếnĐường, Thị Liên Hà; Bùi, Văn Viễn
2013Nghiên cứu các nhân tố tác động đến ý định mua sắm trực tuyến ( online shopping) của người tiêu dùng.Lê, Văn Huy; Từ, Thị Hải Yến
2020Nghiên cứu các nhân tố tác động đến ý định mua sản phẩm Organic food của người tiêu dùng tại thành phố Đà NẵngPGS. TS Lê, Văn Huy; Trần, Thị Ngọc Trâm
2020Nghiên cứu tác động của các hoạt động marketing tại điểm bán đến quyết định mua của người tiêu dùng đối với sản phẩm Bia Hà NộiPGS.TS. Nguyễn, Phúc Nguyên; ThS.Hà, Thị Diệu Linh
2018Nghiên cứu tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của người tiêu dùng đối với dịch vụ thanh toán qua di động ứng dụng mô hình UTAUT mở rộngThS. Trần, Danh Nhân
2023Nghiên cứu ý định sử dụng đối với sản phẩm smarthome tại thị trường Đà NẵngTS. Nguyễn, Thị Bích Thủy; Đặng, Lê Trung
2018Nhận diện người tiêu dùng đổi mới (identify consumer innovativeness) – tình huống dịch vụ 4GTS. Lê, Thị Minh Hằng; Nguyễn, Quốc Đại
2017Phân đoạn thị trường người têu dùng thực phẩm hữu cơ tại Việt Nam theo cách tiếp cận về phong cách sốngPGS.TS Lê, Văn Huy; Mai, Thị Thảo Chi
2017Sự gắn kết của người tiêu dùng đối với sản phẩm: nghiên cứu thực tiễn đối với áo sơ mi nam An PhướcPGS.TS Lê, Văn Huy; Hồ, Thị Hoài Thương
2022Xây dựng mô hình điều phối trên nền tảng cho vay sốTS. Phan, Đặng My Phương
2017Đo lường sự gắn kết của người tiêu dùng đối với các thương hiệu bằng BIG ĐATATS Võ, Quang Trí; Vũ, Huy Bình