Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
Tiếng Việt
English
Register
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Digital
Library
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Thư viện trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Browsing by Subject Người tiêu dùng
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 21
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2017
Các nhân tố tác động đến ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng tại Thành phố Đà Nẵng
PGS.TS Lê, Văn Huy
;
Lê, Thị Thùy Dung
2024
Nghiên cứu ảnh hưởng của Marketing xanh đến ý định mua xanh của người tiêu dùng Việt Nam
PGS. TS. Đặng, Văn Mỹ
;
TS. Ngô, Thị Khuê Thư
;
Nguyễn, Tố Như
2019
Nghiên cứu ảnh hưởng của tích hợp kênh đến ý định mua lặp lại của người tiêu dùng trong bán lẻ đa kênh: Trường hợp nghiên cứu tại Đà Nẵng
ThS. Đặng Thị Thu Trang
2014
Nghiên cứu ảnh hưởng của tính vị chủng đến ý định mua hàng nội của người tiêu dùng- Trường hợp sản phẩm bánh kẹo tại thị trường Thành Phố Đà Nẵng.
TS. Ngô, Thị Khuê Thư
;
Trần, Kim Dung
2017
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định mua xe tay ga của người tiêu dùng tại thành phố Đà Nẵng
GS.TS Lê, Thế Giới
;
Trần, Thị Pha Nhi
2014
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng ở các siêu thị tại Thành phố Đà Nẵng
Phạm, Thị Lan Hương
;
Cao, Thị Thu An
2016
NGHIÊN CỨU CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH LỰA CHỌN NHÀ HÀNG THỨC ĂN NHANH CỦA NGƢỜI TIÊU DÙNG TẠI THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
Sỹ Quý, Trương
;
Thị Thái, Trần
2018
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của người tiêu dùng đối với truyền hình internet
TS Đoàn, Thị Liên Hương
;
ThS.Đỗ, Xuân Tiến
2018
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ mua hàng trên kênh internet và cửa hàng của người tiêu dùng tại Đà Nẵng
TS Ngô, Thị Khuê Thư
;
ThS.Trần, Thị Khánh Hiền
2018
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ đối với quảng cáo qua mạng xã hội của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
TS Đinh, Thị Lệ Trâm
;
Nguyễn, Thị Hoa
2013
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến lòng tin của người tiêu dùng trong việc mua sắm trực tuyến
Đường, Thị Liên Hà
;
Bùi, Văn Viễn
2013
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến ý định mua sắm trực tuyến ( online shopping) của người tiêu dùng.
Lê, Văn Huy
;
Từ, Thị Hải Yến
2020
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến ý định mua sản phẩm Organic food của người tiêu dùng tại thành phố Đà Nẵng
PGS. TS Lê, Văn Huy
;
Trần, Thị Ngọc Trâm
2020
Nghiên cứu tác động của các hoạt động marketing tại điểm bán đến quyết định mua của người tiêu dùng đối với sản phẩm Bia Hà Nội
PGS.TS. Nguyễn, Phúc Nguyên
;
ThS.Hà, Thị Diệu Linh
2018
Nghiên cứu tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của người tiêu dùng đối với dịch vụ thanh toán qua di động ứng dụng mô hình UTAUT mở rộng
ThS. Trần, Danh Nhân
2023
Nghiên cứu ý định sử dụng đối với sản phẩm smarthome tại thị trường Đà Nẵng
TS. Nguyễn, Thị Bích Thủy
;
Đặng, Lê Trung
2018
Nhận diện người tiêu dùng đổi mới (identify consumer innovativeness) – tình huống dịch vụ 4G
TS. Lê, Thị Minh Hằng
;
Nguyễn, Quốc Đại
2017
Phân đoạn thị trường người têu dùng thực phẩm hữu cơ tại Việt Nam theo cách tiếp cận về phong cách sống
PGS.TS Lê, Văn Huy
;
Mai, Thị Thảo Chi
2017
Sự gắn kết của người tiêu dùng đối với sản phẩm: nghiên cứu thực tiễn đối với áo sơ mi nam An Phước
PGS.TS Lê, Văn Huy
;
Hồ, Thị Hoài Thương
2022
Xây dựng mô hình điều phối trên nền tảng cho vay số
TS. Phan, Đặng My Phương