Browsing by Subject Lòng trung thành

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 17 of 17
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ lên lòng trung thành khách hàng tại Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Sóc Trăng = Effect of service quality on customer loyalty to JSC Bank for Foreign Trade of Vietnam, Soc Trang branchNguyễn, Thị Thanh Liễu; Nguyễn, Thị Phương Dung
2022Ảnh hưởng của hoạt động bán chéo đến hình ảnh thương hiệu ngân hàng = Influence of cross-selling activities on bank brand imageNguyễn, Thị Thu
2022Ảnh hưởng của marketing quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng: Trường hợp các ngân hàng thương mại tại tỉnh Quảng NgãiPGS. TS. Phạm, Thị Lan Hương; TS. Ngô, Thị Khuê Thư; Nguyễn, Thị Như Mai
2022Ảnh hưởng của marketing quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng: Trường hợp các ngân hàng thương mại tại tỉnh Quảng NgãiPGS. TS. Phạm, Thị Lan Hương; TS. Ngô, Thị Khuê Thư; Nguyễn, Thị Như Mai
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành khách hàng với dịch vụ băng rộng cố định Fibervnn của VNPT tại thành phố Đà NẵngPGS. TS. Phạm, Thị Lan Hương; Phan, Hữu Nhân Văn
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt NamPGS.TS. Lê, Văn Huy; Nguyễn, Tuấn Hoàng
2020Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu bia Larue tại Đà NẵngTS. Võ, Quang Trí; Phạm, Tấn Thông
2022Mối quan hệ giữa hình ảnh thương hiệu và lòng trung thành của khách hàng: Nghiên cứu trường hợp tại các ngân hàng thương mại Việt Nam = The relationship between brand image and customers' loyalty: Case study of commercial banks in VietnamLữ, Phi Nga; Nguyễn, Quốc Huy; Man, Nguyền Trãi; Lê, Thành Luân; Lê, Thị Kim Dung
2021Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân với dịch vụ mạng di động của Mobifone trên địa bàn thành phố Đà NẵngPGS.TS Nguyễn, Thanh Liêm; ThS. Trần, Thị Kim Chi
2014Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ internet của FPT TelecomTrương, Sỹ Quý; Lê, Thị Ngọc Oanh
2014Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ của ngân hàng TMCP Đông Nam Á, chi nhánh Đăk Lắk.TS. Phạm, Thị Lan Hương; Huỳnh, Tiến Đại
2018Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ viễn thông MobiFone tại Đà NẵngTS.Đường, Thị Liên Hà; ThS.Nguyễn, Tuấn Vương
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tại công ty trách nhiệm hữu hạn Nam Nung.PGS.TS Lê, Văn Huy; Nguyễn, Khắc Tuấn
2021Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tại Công ty Cổ phần Vinaconex 25PGS.TS. Nguyễn, Thanh Liêm; Nguyễn, Việt Quân
2022Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Kon TumTS. Lê, Thị Minh Hằng; Nguyễn, Hải Lâm
2016Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng tại ngân hàng NN&PTNT Việt Nam chi nhánh thị xã Ayun Pa - Gia LaiLê, Thị Minh Hằng; Phạm, Văn Quyến
2023Tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo đến lòng trung thành của học viên tại Học viện Own Your Life (OYL)TS. Nguyễn, Thị Bích Thủy; Hoàng, Thị Mỹ Linh