Browsing by Subject Khách hàng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 67  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2016Ảnh hưởng chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng - tình huống nghiên cứu siêu thị Vinmart- chi nhánh Kom TumTS Đường, Thị Liên Hà; Nguyễn, Đình Sơn
2014Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông - Chi nhánh Trung Việt Đà Nẵng.PGS.TS. Nguyễn, Hòa Nhân; Hoàng, Thị Thanh Hương
2015Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP xuất nhập khẩu, chi nhánh Buôn Ma ThuộtPGS.TS. Lê, Văn Huy; Nguyễn, Văn Tân
2016Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng MB chi nhánh Đà NẵngGS.TS. Lê, Thế giới; Nguyễn, Quốc Bảo
2014Mở rộng cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Việt Nam thịnh vượng chi nhánh Đà Nẵng.PGS.TS. Lâm, Chí Dũng; Nguyễn, Thị Đăng Thủy
2014Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tín dụng tại ngân hàng TMCP An Bình- Chi nhánh Đà Nẵng.TS Trương, Hồng Trình; Nguyễn, Minh Đức
2015Nghiên cứu ảnh hưởng của tính cách thương hiệu đến lòng trung thành của khách hàng: Trường hợp thị trường máy tính bảng ở Đà NẵngTS Đặng, Văn Mỹ; Lê, Thị Kim Ánh
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng TMCP công thương Việt Nam -chi nhánh Kon TumGS.TS Trương, Bá Thanh; Trương, Thị Hương Anh
2015Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng sinh viên trong lĩnh vực dịch vụ thông tin di động: Nghiên cứu tại Kon TumTS Đặng, Văn Mỹ; Nguyễn, Thị Tuyết Phương
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng điện Đà NẵngGS.TS Nguyễn, Trường Sơn; Nguyễn, Văn Lân
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - chi nhánh Kon TumPGS.TS Lê, Thế Giới; Nguyễn, Thị Minh Nguyệt
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm online: nghiên cứu trên địa bàn Thành phố Kon TumTS.Đoàn, Ngọc Phi Anh; Nguyễn, Tố Uyên
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ di động mạng VINAPHONE tại Gia LaiTS. Nguyễn, Phúc Nguyên; Đặng, t Thị Hiền
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh Tỉnh Kon TumTS. Võ, Quang Trí; Phan, Minh Tú
2015Nghiên cứu sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ của khu nghỉ mát Furama Đà nẵngPGS.TS Lê, Văn Huy Văn Huy; Lê, Thị Thu Hoài
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng NN&PTNT Việt Nam, chi nhánh AYUNPA- Gia Lai.PGS.TS, Lê Văn Huy; Châu, Thị Tố Nga
2018Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tại ngân hàng TMCP Bảo Việt - chi nhánh Đà NẵngGS. TS. Trương, Bá Thanh; ThS.Phan, Thị Kiều Oanh
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tín dụng tại ngân hàng TMCP công thương, chi nhánh Đà Nẵng.TS Nguyễn, Thị Thu Hương; Nguyễn, Thị Thanh Thuý
2016Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với dịch vụ hành chính tại cục thuế Tỉnh Đăk LăkGS.TS. Trương, Bá Thanh; Nguyễn, Thị Sơn Hải
2016Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với dịch vụ hành chính thuế tại chi cục thuế Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia LaiPGS.TS Lê, Thế Giới; Dương, Anh Tuấn