Browsing by Subject Khách sạn

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 13 of 13
Issue DateTitleAuthor(s)
2016Ảnh hưởng của quản trị thương hiệu nội bộ đến cam kết thương hiệu của nhân viên với tổ chức : nghiên cứu tại câc khách sạn trên địa bàn thành phố Đà nẵngTS.Nguyễn, Hiệp; Nguyễn, lê kiều Tiên
2005Giáo trình kinh tế du lịch - khách sạn: dùng cho các trường THCNĐinh, Thị Thư
2024Giải pháp tạo động lực cho người lao động tại khách sạn Adaline Hotel & Suite Đà NẵngPGS.TS Lê, Văn Huy; Võ, Ngọc Hòa
2023Nâng cao chất lượng dịch vụ ẩm thực tại khách sạn Mường Thanh Grand Đà NẵngGS. TS. Nguyễn, Trường Sơn; Trương, Thị Lan Hương
2023Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ lưu trú tại khách sạn Seahorse Hotel & Hostel trên địa bàn thành phố Đà NẵngPGS. TS. Lê, Văn Huy; Từ, Ánh Dương
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định đặt phòng khách sạn trực tuyến của người Việt Nam - nghiên cứu tại địa bàn Đà Nẵng.Sỹ Quý, Trương; Thanh Hồng, Lê
2019Nghiên cứu năng lực cạnh tranh của các khách sạn 4 sao Brilliant tại Thành phố Đà NẵngGS.TS Nguyễn, Trường Sơn; Th. Hà, Thị Thanh Tâm
2022Những nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên tại Khách sạn DLG Đà NẵngPGS.TS Nguyễn, Phúc Nguyên; Trương, Anh Nga
2016Quản Trị Chất Lượng Dịch Vụ Tại Khách Sạn GREEN PLAZA Đà NẵngPGS.TS. Lê, Văn Huy; Phạm, Thị Lệ Xuân
2013Quản trị chất lượng dịch vụ tại khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Đà Nẵng.Trương, Sỹ Quý; Đào, Thị Kim Quý
2023Tác động của chất lượng dịch vụ website đến niềm tin và ý định mua của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn: Nghiên cứu thực tiễn khách sạn 4-5 sao tại Khánh HoàPGS.TS. Lê, Văn Huy; PGS.TS. Nguyễn, Thị Trâm Anh; Nguyễn, Hữu Thái Thịnh
2012Xây dựng chiến lược marketing cho khách sạn Hội AnTS. Phạm, Thị Lan Hương; Tôn, Thất Dũng
2018Đo lường chất lượng dịch vụ khách sạn: Nghiên cứu đối với khách sạn Sài Gòn Tourance thành phố Đà NẵngTS Nguyễn, Thị Bích Thủy; Trần, Nam Thái