Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
Tiếng Việt
English
Register
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Digital
Library
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Thư viện trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Browsing by Subject Khách hàng
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 100
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2018
Ảnh hưởng của chất lượng và giá dịch vụ chơi golf đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách hàng - Nghiên cứu tình huống tại Đà Nẵng
TS Nguyễn, Thị Bích Thủy
;
Cao, Thị Hoàng Quyên
2018
Ảnh hưởng của marketing quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng. Tình huống tại các ngân hàng trên địa bàn thành phố Đà nẵng
TS Lê, Thị Minh Hằng
;
ThS.Đỗ, Nguyễn Tấn Trường
2022
Ảnh hưởng của tài sản thương hiệu đến phản ứng của khách hàng: Trường hợp thương hiệu VinaSoy tại thị trường sữa đậu nành Việt Nam
GS.TS. Trương, Bá Thanh
;
PGS.TS. Trần, Trung Vinh
;
Nguyễn, Hoàng Ngân
2010
Bài giảng Hành vi khách hàng
Khoa QTKD - Đại học Kinh tế TP. HCM
2005
Bàn về giới hạn bảo lãnh tối đa đối với một khách hàng trong mối quan hệ với nghiệp vụ cho vay
Trần Văn, Tần
2004
Biến quan hệ khách hàng thành doanh số
Trần, Sơn
2007
Biến tiềm ẩn và ứng dụng trong nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng
Trần Phương, Lan
2020
Các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Phố Núi
PGS. TS Lê, Thế Giới
;
ThS. Nguyễn, Thị Uyễn My
2009
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi khách hàng tiêu dùng sản phẩm của Công ty Bảo Việt Đà Nẵng
TS. Bùi, Quang Bình
;
Trần, Khánh Ngọc
2022
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng sản phẩm VCB Digibank của tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng
PGS. TS. Lê, Văn Huy
;
Nguyễn, Công Quốc
2006
Cuộc chiến giành quyền kiểm soát thông tin khách hàng
Mai Anh
2008
Free and Easy mang lợi ích đến cho khách hàng
Quang Minh
2005
Giải pháp ATM củng cố lòng tin khách hàng
Nguyễn Hữu, Đức
2019
Giải pháp Marketing trong hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Ea Ral
TS. Lê, Thị Minh Hằng
;
Ths. Nguyễn, Phúc Huy
2020
Giải pháp quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động của Bảo hiểm xã hội tỉnh Kon Tum
PGS.TS Đặng, Văn Mỹ
;
ThS.Nguyễn, Đại Đồng
2006
Hành vi của khách hàng ngân hàng : Một số điểm đặc thù
Th.S.Võ Thị Quỳnh, Nga
2018
Hoàn thiện chính sách truyền thông cho dịch vụ 4G của Viettel Đăk Lăk
GS. TS. Lê, Thế Giới
;
Đào, Duy Hiệp
2020
Hoàn thiện công tác đánh giá sự hài lòng khách hàng sử dụng dịch vụ MyTV tại VNPT Quảng Bình
TS. Lê, Thị Minh Hằng
;
ThS. Đoàn, Thị Minh Giang
2018
Hoàn thiện hoạt động bảo lãnh đối với KHDN tại Chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Đắk Lắk
TS. Đinh, Bảo Ngọc
;
Nguyễn, Thị Kim Duyên
2019
Hoàn thiện hoạt động cho vay tiêu dùng bảo đảm không bằng tài sản tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đông ĐăkLăk
TS. Hồ, Hữu Tiến
;
Ths. Nguyễn, Thị Hồng Nhung