Browsing by Subject Khách hàng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 100  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2018Ảnh hưởng của chất lượng và giá dịch vụ chơi golf đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách hàng - Nghiên cứu tình huống tại Đà NẵngTS Nguyễn, Thị Bích Thủy; Cao, Thị Hoàng Quyên
2018Ảnh hưởng của marketing quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng. Tình huống tại các ngân hàng trên địa bàn thành phố Đà nẵngTS Lê, Thị Minh Hằng; ThS.Đỗ, Nguyễn Tấn Trường
2022Ảnh hưởng của tài sản thương hiệu đến phản ứng của khách hàng: Trường hợp thương hiệu VinaSoy tại thị trường sữa đậu nành Việt NamGS.TS. Trương, Bá Thanh; PGS.TS. Trần, Trung Vinh; Nguyễn, Hoàng Ngân
2010Bài giảng Hành vi khách hàngKhoa QTKD - Đại học Kinh tế TP. HCM
2005Bàn về giới hạn bảo lãnh tối đa đối với một khách hàng trong mối quan hệ với nghiệp vụ cho vayTrần Văn, Tần
2004Biến quan hệ khách hàng thành doanh sốTrần, Sơn
2007Biến tiềm ẩn và ứng dụng trong nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàngTrần Phương, Lan
2020Các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Phố NúiPGS. TS Lê, Thế Giới; ThS. Nguyễn, Thị Uyễn My
2009Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi khách hàng tiêu dùng sản phẩm của Công ty Bảo Việt Đà NẵngTS. Bùi, Quang Bình; Trần, Khánh Ngọc
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng sản phẩm VCB Digibank của tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Đà NẵngPGS. TS. Lê, Văn Huy; Nguyễn, Công Quốc
2006Cuộc chiến giành quyền kiểm soát thông tin khách hàngMai Anh
2008Free and Easy mang lợi ích đến cho khách hàngQuang Minh
2005Giải pháp ATM củng cố lòng tin khách hàngNguyễn Hữu, Đức
2019Giải pháp Marketing trong hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Ea RalTS. Lê, Thị Minh Hằng; Ths. Nguyễn, Phúc Huy
2020Giải pháp quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động của Bảo hiểm xã hội tỉnh Kon TumPGS.TS Đặng, Văn Mỹ; ThS.Nguyễn, Đại Đồng
2006Hành vi của khách hàng ngân hàng : Một số điểm đặc thùTh.S.Võ Thị Quỳnh, Nga
2018Hoàn thiện chính sách truyền thông cho dịch vụ 4G của Viettel Đăk LăkGS. TS. Lê, Thế Giới; Đào, Duy Hiệp
2020Hoàn thiện công tác đánh giá sự hài lòng khách hàng sử dụng dịch vụ MyTV tại VNPT Quảng BìnhTS. Lê, Thị Minh Hằng; ThS. Đoàn, Thị Minh Giang
2018Hoàn thiện hoạt động bảo lãnh đối với KHDN tại Chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Đắk LắkTS. Đinh, Bảo Ngọc; Nguyễn, Thị Kim Duyên
2019Hoàn thiện hoạt động cho vay tiêu dùng bảo đảm không bằng tài sản tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đông ĐăkLăkTS. Hồ, Hữu Tiến; Ths. Nguyễn, Thị Hồng Nhung