Browsing by Subject Dịch vụ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 65  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2016Ảnh hưởng chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng - tình huống nghiên cứu siêu thị Vinmart- chi nhánh Kom TumTS Đường, Thị Liên Hà; Nguyễn, Đình Sơn
2017Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn dịch vụ giải trí tại công viên Châu ÁGS.TS. Lê, Thế Giới; Phạm, Thị Hiền
2015Chính sách sản phẩm tại khách sạn Đà Nẵng RIVERSIDETS.Trương, Sỹ Quí; Thái, Mai Loan
2015Giải pháp marketing cho dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng thương mại cổ phần Hàng hải Việt Nam- chi nhánh ĐắK LắKPGS.TS. Lê, Văn Huy; Ngô, Minh Quang
2015Giải pháp marketing dịch vụ truyền hình MYTV của VNPT tại Đắk LắkGS.TS. Lê, Thế Giới; Nguyễn, Công Quỳnh
2014Giải pháp phát triển dịch vụ thẻ tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam chi nhánh Gia LaiPGS.TS Nguyễn, Ngọc Vũ; Nguyễn, Thị Minh Đức
2016Hoàn thiện hoạt động kinh doanh dịch vụ thanh toán trong nước tại ngân hàng NN&PTNT - chi nhánh Đắk LắkTS Hồ, Hữu Tiến; Trịnh, Thị Bích Lan
2014Mở rộng dịch vụ bảo lãnh tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu Chi nhánh Đà NẵngPGS.TS. Nguyễn, Hòa Nhân; Nguyễn, Hằng Phương
2014Mở rộng dịch vụ thanh toán quốc tế tại ngân hàng TMCP Á Châu.PGS.TS Nguyễn, Ngọc Vũ; Hà, Thị Minh Châu
2016Nâng cao chất lượng dịch vụ tại khu du lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà NẵngTS. Nguyễn, Phúc Nguyên; Phạm, Trần Minh Tuyền
2017Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động mobifone tại Đà nẵng của công ty dịch vụ mobifone khu vực 3PGS.TS Lê, Thế Giới; Tạ, Thị Thùy Trang
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân tại ngân hàng TMCP Quân đội Việt Nam- chi nhánh Đà NẵngPGS.TS. Nguyễn, Hòa Nhân; Nguyễn, Thị Như My
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng TMCP công thương Việt Nam -chi nhánh Kon TumGS.TS Trương, Bá Thanh; Trương, Thị Hương Anh
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ internet banking của khách hàng cá nhân tại ngân hàng NN&PTNT - chi nhánh TP. Đà NẵngPGS.TS Lê, Văn Huy; Nguyễn, Thị Hồng Hải
2014Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận dịch vụ BIDV E-Banking của khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh Đà Nẵng.TS. Ngô, Thị Khuê Thư; Đỗ, Thị Như Ngân
2015Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn dịch vụ truyền hình MYTV của khách hàng cá nhân tại Tỉnh Quảng BìnhPGS.TS Lê, Văn Huy; Phan, Tiến Hoàng
2015Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ truyền hình MYTV của khách hàng cá nhân tại Thành phố Đà NẵngTS. Đường, Thị Liên Hà; Hoàng, Thị Ngọc Hà
2014Nghiên cứu chất lượng dịch vụ bán lẻ: Trường hợp siêu thị Co.opMart Đà Nẵng.TS. Đường, Thị Liên Hà; ThS. Trần, Thị Minh Phương
2015Nghiên cứu chất lượng dịch vụ giao dịch trực tiếp đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng Agribank- chi nhánh Ngũ Hành Sơn Đà NẵngTS Lê, Thị Minh Hằng; Cao, Thị Hoa
2012Nghiên cứu chất lượng dịch vụ hành chính thuế đối với doanh nghiệp tại văn phòng cục thuế Tỉnh Bình Định.TS Phạm, Thị Lan Hương; Nguyễn, Tấn Hưng