Browsing by Subject Dịch vụ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 88  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ lên lòng trung thành khách hàng tại Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Sóc Trăng = Effect of service quality on customer loyalty to JSC Bank for Foreign Trade of Vietnam, Soc Trang branchNguyễn, Thị Thanh Liễu; Nguyễn, Thị Phương Dung
2022Các giải pháp phát triển dịch vụ tài chính cá nhân ở Việt Nam = Solutions to develop personal financial services in VietnamLê, Long Giang
2022Các nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng dịch và sàn thương mại điện tử Shopee trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam = Factors affecting service quality of Shopee e-commerce platform during the Covid-19 pandemic in VietnamNguyễn, , Minh Đức; Phạm, Thị Ánh; Hồ, Thị Lan Anh
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng dịch vụ kế toán, thuế của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại thành phố Hồ Chí Minh = Factors affecting the behavior of SMEs in Ho Chi Minh City in using accounting and tax servicesNgô, Thanh Hạnh
2024Cải tiến chất lượng dịch vụ phục vụ khách hạng thương gia và khách VIP tại Cảng hàng không quốc tế Đà NẵngGS.TS. Nguyễn, Trường Sơn; Ngô, Đình Cường
2017Chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh: nghiên cứu tại bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh Đăk LắkPGS.TS Lê, Văn Huy; Đoàn, Thị Minh Nguyệt
2018Chính sách Marketing cho dịch vụ Ngân hàng Điện tử tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh tỉnh Đăk NôngGS. TS. Lê, Thế Giới; Nguyễn, Đình Thế Phong
2017Chính sách marketing cho dịch vụ truyền hình cáp tại công ty truyền hình cáp SCTV- chi nhánh Đà NẵngGS.TS Nguyễn, Trường Sơn; Lê, Thị Phước Thảo
2005Giáo trình Kinh doanh thương mại - dịch vụ tập 2Nguyễn Thị, Lực
2005Giáo trình Nghiệp vụ kinh doanh và thương mại - dịch vụ tập 1Nguyễn Thị, Lực
2020Giải pháp Marketing cho dich vụ Thẻ tại ngân hàng thƣơng mại cổ phần Đầu tƣ và Phát triển Việt nam - Chi nhánh Nam Gia laiPGS. TS Phạm, Thị Lan Hương; ThS. Trần, Thảo Nguyên
2023Giải pháp marketing tại khách sạn Champasak Grand, tỉnh Champasak, nước Cộng hòa dân chủ nhân dân LàoPGS.TS Lê, Văn Huy; Thamvisith, Sisavanh
2018Giải pháp marketing cho dịch vụ 4G của công ty dịch vụ MobiFone KV3 trên địa bàn thành phố Đà NẵngTS Ngô, Thị Khuê Thư; ThS.Võ, Văn Phát
2020Giải pháp marketing cho dịch vụ di động Vinaphone của VNPT Kon TumTS Đường, Thị Liên Hà; ThS. Trương, Nhật Linh
2022Giải pháp marketing cho dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Liên doanh Lào – Việt, Chi nhánh Champasak, tại nước CHDCND LàoGS.TS. Nguyễn, Trường Sơn; Phoudthasone, Heuangphengdy
2019Giải pháp marketing dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn - Chi nhánh huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon TumPGS.TS. Đặng, Văn Mỹ; Ths. Vi, Hữu Trung
2012Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng đầu tư phát triển Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng (BIDV ĐN )TS. Lâm, Chí Dũng; Nguyễn, Phi Hùng
2013Giải pháp phát triển dịch vụ tín dụng tiêu dùng tại ngân hàng TMCP Á Châu(ACB)Đoàn, Gia Dũng; Hồ, Thị Mai Quyên
2016Hoàn thiện chính sách marketing cho dịch vụ cung ứng điện thoại di động tại công ty Bách Khoa computer trên thị trường Đà NẵngPGS.TS. Đào, Hữu Hòa; Trần, Thiện Ngân
2012Hoàn thiện chính sách phân phối dịch vụ viễn thông di động tại thị trường Quãng Ngãi của chi nhánh Viettel Quãng Ngãi.Nguyễn, Hiệp; Nguyễn, Anh Thi