Browsing by Subject Chất lượng dịch vụ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 37  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2024Các giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ đào tạo tại trung tâm đào tạo quốc tế, trường Đại học Kinh tếPGS.TS. Đào, Hữu Hoà; Nguyễn, Đức Trung
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt NamPGS.TS. Lê, Văn Huy; Nguyễn, Tuấn Hoàng
2024Cải tiến chất lượng dịch vụ phục vụ khách hạng thương gia và khách VIP tại Cảng hàng không quốc tế Đà NẵngGS.TS. Nguyễn, Trường Sơn; Ngô, Đình Cường
2024Giải pháp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Nam KhanhPGS.TS. Lê, Văn Huy; Trần, Ngọc Xuân Bình
2021Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Quảng NgãiTS. Đoàn, Thị Liên Hương; Nguyễn, Thị Trang
2010Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng doanh nghiệp tại ngân hàng liên doanh Việt Nga- Chi nhánh Đà NẵngTS. Võ, Thị Thúy Anh; Phan, Thị Khuê Tú
2017Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ internet Băng Rộng tại VNPT Đắk LắkPGS.TS Lê, Thế Giới; Lê, Anh Dũng
2021Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Đại lý Honda ủy nhiệm (Head) thuộc Công ty Cổ phần thương mại tổng hợp Quảng NgãiTS. Đinh, Thị Lệ Trâm; Nguyễn, Thị Bích Ngọc
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ công: trường hợp tại Ủy ban nhân dân huyện Ia H’Drai, tỉnh Kon TumGS.TS Nguyễn, Trường Sơn; Phùng, Văn Mạnh
2016Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại siêu thị Co.opmart Gia LaiTS. Trần, Trung Vinh; ThS Đào, Văn Cường
2021Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ mạng tại Công ty Sky Telecom, nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân LàoGS.TS. Trương, Bá Thanh; Ladsaphon, Bounthavy
2021Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân tại ngân hàng TMCP Á Châu - Chi nhánh Quảng NamGS. TS. Lê, Thế Giới; Nguyễn, Văn Lai
2019Nghiên cứu chất lượng dịch vụ khách hàng trong hệ thống khách sạn 5 sao trên địa bàn thành phố Đà Nẵng hiện nayGS. TS. Lê, Thế Giới; ThS. Hồ, Trùng Dương
2017Nghiên cứu chất lượng dịch vụ thẻ ATM BIDV thông qua khách hàng tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk LắkPGS.TS Lê, Văn Huy; Đinh, Ngọc Tân
2013Nghiên cứu chất lượng dịch vụ Thư viện tại trường Đại học Phạm Văn Đồng.Nguyễn, Thanh Liêm; Cao, Anh Thảo
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của siêu thị CO.OPMART Đà NẵngPhạm, Thị Lan Hương; Trần, Nam Trang
2019Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với mạng viễn thông Unitel của Công ty Lao Star TelecomGS. TS. Lê, Thế Giới; ThS. Anouvong, Alounny
2019Nghiên cứu về Chất lượng dịch vụ Logistics của các doanh nghiệp tại thành phố Đà NẵngThS. Trần Đình Long
2023Phân tích tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại cửa hàng miễn thuế Lotte - chi nhánh sân bay quốc tế Đà NẵngTS. Lê, Thị Minh Hằng; Nguyễn, Thị Đoan Quỳnh
2018Quản lý nhà nước về chất lượng dịch vụ Bảo hiểm y tế trên địa bàn thành phố Đà NẵngPGS.TS Đào, Hữu Hòa; Võ, Lê Khánh Hòa