Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
Tiếng Việt
English
Register
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Digital
Library
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Thư viện trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Browsing by Subject Chất lượng dịch vụ
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 37
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2024
Các giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ đào tạo tại trung tâm đào tạo quốc tế, trường Đại học Kinh tế
PGS.TS. Đào, Hữu Hoà
;
Nguyễn, Đức Trung
2021
Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt Nam
PGS.TS. Lê, Văn Huy
;
Nguyễn, Tuấn Hoàng
2024
Cải tiến chất lượng dịch vụ phục vụ khách hạng thương gia và khách VIP tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng
GS.TS. Nguyễn, Trường Sơn
;
Ngô, Đình Cường
2024
Giải pháp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Nam Khanh
PGS.TS. Lê, Văn Huy
;
Trần, Ngọc Xuân Bình
2021
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Quảng Ngãi
TS. Đoàn, Thị Liên Hương
;
Nguyễn, Thị Trang
2010
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng doanh nghiệp tại ngân hàng liên doanh Việt Nga- Chi nhánh Đà Nẵng
TS. Võ, Thị Thúy Anh
;
Phan, Thị Khuê Tú
2017
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ internet Băng Rộng tại VNPT Đắk Lắk
PGS.TS Lê, Thế Giới
;
Lê, Anh Dũng
2021
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Đại lý Honda ủy nhiệm (Head) thuộc Công ty Cổ phần thương mại tổng hợp Quảng Ngãi
TS. Đinh, Thị Lệ Trâm
;
Nguyễn, Thị Bích Ngọc
2022
Nâng cao chất lượng dịch vụ công: trường hợp tại Ủy ban nhân dân huyện Ia H’Drai, tỉnh Kon Tum
GS.TS Nguyễn, Trường Sơn
;
Phùng, Văn Mạnh
2016
Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại siêu thị Co.opmart Gia Lai
TS. Trần, Trung Vinh
;
ThS Đào, Văn Cường
2021
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ mạng tại Công ty Sky Telecom, nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào
GS.TS. Trương, Bá Thanh
;
Ladsaphon, Bounthavy
2021
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân tại ngân hàng TMCP Á Châu - Chi nhánh Quảng Nam
GS. TS. Lê, Thế Giới
;
Nguyễn, Văn Lai
2019
Nghiên cứu chất lượng dịch vụ khách hàng trong hệ thống khách sạn 5 sao trên địa bàn thành phố Đà Nẵng hiện nay
GS. TS. Lê, Thế Giới
;
ThS. Hồ, Trùng Dương
2017
Nghiên cứu chất lượng dịch vụ thẻ ATM BIDV thông qua khách hàng tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk
PGS.TS Lê, Văn Huy
;
Đinh, Ngọc Tân
2013
Nghiên cứu chất lượng dịch vụ Thư viện tại trường Đại học Phạm Văn Đồng.
Nguyễn, Thanh Liêm
;
Cao, Anh Thảo
2014
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của siêu thị CO.OPMART Đà Nẵng
Phạm, Thị Lan Hương
;
Trần, Nam Trang
2019
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với mạng viễn thông Unitel của Công ty Lao Star Telecom
GS. TS. Lê, Thế Giới
;
ThS. Anouvong, Alounny
2019
Nghiên cứu về Chất lượng dịch vụ Logistics của các doanh nghiệp tại thành phố Đà Nẵng
ThS. Trần Đình Long
2023
Phân tích tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại cửa hàng miễn thuế Lotte - chi nhánh sân bay quốc tế Đà Nẵng
TS. Lê, Thị Minh Hằng
;
Nguyễn, Thị Đoan Quỳnh
2018
Quản lý nhà nước về chất lượng dịch vụ Bảo hiểm y tế trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
PGS.TS Đào, Hữu Hòa
;
Võ, Lê Khánh Hòa