Browsing by Subject Sự hài lòng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 14 to 33 of 84 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2017Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của giáo viên đối với sản phẩm sách giáo khoa tiếng Anh bậc trung học phổ thông của Nhà xuất bản giáo dục Việt Nam trên địa bàn thành phố Đà NẵngPGS.TS. Lê Thế, Giới; ThS. Trần Trọng, Hiếu
2017Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với dịch vụ Homestay tại thành phố Hội AnPGS.TS. Đào Hữu, Hòa; ThS. Đỗ Minh, Nguyên
2017Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự cộng tác giữa các nhân viên ngành thanh tra tại Thành phố Đà NẵngTS. Nguyễn, Phúc Nguyên; Nguyễn, Thị Thu Hiền
2013Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng NN&PTNT Tỉnh Gia LaiLê, Thế Giới; Trương, Mỹ Diễm
2021Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ mạng tại Công ty Sky Telecom, nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân LàoGS.TS. Trương, Bá Thanh; Ladsaphon, Bounthavy
2017Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Kon TumGS.TS. Lê, Thế Giới; ThS. Nguyễn, Thị Bình
2013Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người lao động tại công ty cổ phần xuất nhập khẩu thủy sản Miền TrungNguyễn, Trường Sơn; Nguyễn, Thị Mai Trang
2013Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng đối với công việc của nhân viên NH TMCP bưu điện Liên Việt.Lê, Văn Huy; Nguyễn, Trần Huệ Chi
2014Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của bệnh nhân ngoại trú sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh bảo hiểm y tế tại khoa khám bệnh bệnh viện Đa Khoa Đà NẵngNguyễn, Thị Bích Thu; Nguyễn, Thị Hà
2020Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam – Khảo sát tại văn phòng Trụ sở chínhGS. TS. Nguyễn, Trường Sơn; Trần, Ngọc Đức
2018Nghiên cứu mức độ hài lòng của giảng viên tại các trường Đại học, Cao đẳngTS.Nguyễn, Thị Mỹ Hương; ThS.Trần, Thị Thu Dung
2022Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng đối với các ngân hàng thương mại Việt Nam trong thời kỳ hậu Covid-19 = Customer satisfaction at Commercial banks in Vietnam in the post Covid-19 pandemicPhạm, Thị Kim Ngọc
2020Nghiên cứu sự gắn kết của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Công thương chi nhánh Quảng BìnhPGS. TS Nguyễn, Phúc Nguyên; ThS. Phan, Thanh Dũng
2018Nghiên cứu sự hài lòng bệnh nhân với dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện C Đà NẵngTS Nguyễn, Thị Bích Thủy; Lê, Thị Vân
2021Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng điện trong bối cảnh chuyển đổi số tại Công ty Điện lực Quảng NgãiPGS.TS. Trương, Hồng Trình; ThS. Nguyễn, Văn Trinh
2013Nghiên cứu sự hài lòng của công dân đối với dịch vụ hành chính công tại bộ phận tiếp nhận và trả hồ sơ của UBND Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà NẵngLê, Văn Huy; Hồ, Hồng Minh
2016Nghiên cứu sự hài lòng của công dân đối với dịch vụ hành chính công tại Huyện Lào Ngam, Tỉnh Salavan, nước CHDCND LàoTS. Lê, Dân; KHITSAMAY, THONGMANYVONG
2013Nghiên cứu sự hài lòng của du khách nội địa đối với khu du lịch sinh thái Phong Nha - Kẻ Bàng, Tỉnh Quảng BìnhLê, Dân; Nguyễn, Thị Hà Thanh
2014Nghiên cứu sự hài lòng của du khách quốc tế đối với Thành phố Hội AnLê, Văn Huy; Võ, Thị Cẩm Nga
2021Nghiên cứu sự hài lòng của du khách với website khách sạn - ứng dụng tại Đà NẵngPGS. TS. Phạm, Thị Lan Hương; Trần, Khánh Chi