Browsing by Subject Sự hài lòng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 57 to 76 of 84 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2014Nghiên cứu sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND Phường Hoà Thuận Đông , Quận Hải Châu, Thành phố Đà NẵngĐoàn, Gia Dũng; Nguyễn, Văn Thăng
2013Nghiên cứu sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND phường Tam Thuận Quận Thanh Khê- Thành phố Đà NẵngĐường, Thị Liên Hà; Trần, Thị Hằng
2014Nghiên cứu sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND Quận Ngũ Hành SơnPhạm, Thị Lan Hương; Phan, Thị Dinh
2017Nghiên cứu sự hài lòng của người khai hải quan đối với dịch vụ hải quan điện tử tại cục hải quan Gia Lai - Kon TumPGS.TS Lê, Văn Huy; Nguyễn, Thị Bích Lê
2022Nghiên cứu sự hài lòng của người nộp thuế đối với dịch vụ hoàn thuế thu nhập cá nhân tại Chi cục thuế Khu vực Tư Nghĩa – Mộ Đức, tỉnh Quảng NgãiGS.TS Nguyễn, Trường Sơn; Võ, Thị Thuận
2018Nghiên cứu sự hài lòng của nhân viên tại Công ty tài chính Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Ngân hàng Việt Nam Thịnh VượngPGS. TS Đào, Hữu Hòa; Phùng, Văn Lộc
2012Nghiên cứu sự hài lòng của nhân viên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng trong ngành dịch vụ viễn thông: Trường hợp Viettel tại Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam.TS. Nguyễn, Hiệp; Lê, Văn Tuấn
2013Nghiên cứu sự hài lòng của nhân viên đối với công việc tại trường cao đẳng công nghệ thông tin hữu nghị Việt HànLê, Thế Giới; Nguyễn, Thanh Hoài
2017Nghiên cứu sự hài lòng của nhân viên – khảo sát tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Đắk LắkGS.TS. Nguyễn, Trường Sơn; ThS. Trần, Thị Thắm
2014Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại trường Cao đẳng Bình ĐịnhLê, Dân; Tô, Thị Mỹ Ngọc
2012Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên đối với trường Cao Đẳng Kinh tế Kế Hoạch Đà Nẵng.TS. Lâm, Minh Châu; Ngô, Trần Xuất
2019Nghiên cứu sự hài lòng của trung gian phân phối trong ngành dịch vụ viễn thông: Trường hợp của Mobifone Chi nhánh Đà NẵngTS. Đường, Thị Liên Hà; ThS. Nguyễn, Trịnh Vĩnh Lộc
2013Nghiên cứu sự hài lòng trong công việc của nhân viên công ty cổ phần du lịch Việt Nam - Vitours Đà NẵngĐường, Thị Liên Hà; Phan, Hoàng Thuỷ
2017Nghiên cứu sự hài lòng về dịch vụ bảo hành và sửa chữa thiết bị văn phòng tại công ty cổ phần thiết bị văn phòng Siêu Thanh - Chi nhánh Đà NẵngTS Ngô, Thị Khuê Thư; Trương, Lê Hiếu
2018Nghiên cứu sự tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo đến sự hài lòng của sinh viên ngành Du lịch tại Trường cao đẳng Nghề Đà NẵngPGS. TS Đào, Hữu Hòa; Hoàng, Hồ Anh Đào
2023Phân tích tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại cửa hàng miễn thuế Lotte - chi nhánh sân bay quốc tế Đà NẵngTS. Lê, Thị Minh Hằng; Nguyễn, Thị Đoan Quỳnh
2019Quản trị khiếu nại tại công ty dịch vụ MobiFone Khu vực 3 – Chi nhánh Tổng công ty Viễn thông MobiFoneTS. Nguyễn, Thị Bích Thủy; ThS. Nguyễn, Thị Thanh Hải
2022Tác động của các phong cách lãnh đạo đến sự hài lòng và hiệu quả làm việc của nhân viên: Nghiên cứu trường hợp ngành Ngân hàng tại Việt Nam = Impacts of the leadership styles on the job satisfaction and working efficiency of employees in Vietnam's banking industryTrần, Thành Trung; Trần, Thị Ngọc Lan
2017Tác động của hình ảnh điểm đến và trải nghiệm du lịch đến sự hài lòng của khách du lịch quốc tế đối với thành phố Đà NẵngPGS. TS. Phạm, Thị Lan Hương; ThS. Trần, Thị Mỹ Linh
2022Tác động của không gian dịch vụ điện tử đến sự hài lòng và ý định hành vi người dùng = Impact of e-servicespace on the satisfaction and behavioral intention of usersLê, Thanh Tiệp; Lê, Trung Hiếu