Browsing by Subject Sự hài lòng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 46 to 65 of 84 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2015Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ mạng riêng ảo VPN tại trung tâm viễn thông khu vực III - trực thuộc công ty viễn thông liên tỉnhGS. TS. Trương, Bá Thanh; Nguyễn, Thị Thùy Linh
2020Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng sửa chữa, bảo hành tại Công ty TNHH MTV Toyota Đà NẵngPGS. TS Lê, Văn Huy; Lê, Tấn Anh Vũ
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tại công ty bảo hiểm Bảo Minh Đà Nẵng.PGS.TS Lê, Thế Giới; Phạm, Thị Bá Linh
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm tại công ty Bảo Việt Nhân thọ Quảng NamTrương, Sỹ Quý; Lê, Thị Kim Phượng
2012Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ D-COM 3G tại chi nhánh Viettel Bình Định - Tập đoàn viễn thông Quân Đội.Trương, Bá Thanh; Nguyễn, Hồng Quang
2016Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hàng không tại cảng hàng không Buôn Ma Thuột - Chi nhánh Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam.PGS.TS. Lê, Văn Huy; ThS Nguyễn, Thị Bích Việt
2021Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng NgãiPGS. TS. Lê, Văn Huy; Nguyễn, Thị Kiều Hoa
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa tại Agribank, chi nhánh Đăk Lăk.GS.TS Trương, Bá Thanh; Hoàng, Dung
2019Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với mạng viễn thông Unitel của Công ty Lao Star TelecomGS. TS. Lê, Thế Giới; ThS. Anouvong, Alounny
2013Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm cho vay tiêu dùng tại ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình ĐịnhLê, Thế Giới; Nguyễn, Thuỳ Dung
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với siêu thị Big C Đà Nẵng.TS. Phạm Thị Lan Hương; Bùi Thị Thúy Tiên
2014Nghiên cứu sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND Phường Hoà Thuận Đông , Quận Hải Châu, Thành phố Đà NẵngĐoàn, Gia Dũng; Nguyễn, Văn Thăng
2013Nghiên cứu sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND phường Tam Thuận Quận Thanh Khê- Thành phố Đà NẵngĐường, Thị Liên Hà; Trần, Thị Hằng
2014Nghiên cứu sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND Quận Ngũ Hành SơnPhạm, Thị Lan Hương; Phan, Thị Dinh
2017Nghiên cứu sự hài lòng của người khai hải quan đối với dịch vụ hải quan điện tử tại cục hải quan Gia Lai - Kon TumPGS.TS Lê, Văn Huy; Nguyễn, Thị Bích Lê
2022Nghiên cứu sự hài lòng của người nộp thuế đối với dịch vụ hoàn thuế thu nhập cá nhân tại Chi cục thuế Khu vực Tư Nghĩa – Mộ Đức, tỉnh Quảng NgãiGS.TS Nguyễn, Trường Sơn; Võ, Thị Thuận
2018Nghiên cứu sự hài lòng của nhân viên tại Công ty tài chính Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Ngân hàng Việt Nam Thịnh VượngPGS. TS Đào, Hữu Hòa; Phùng, Văn Lộc
2012Nghiên cứu sự hài lòng của nhân viên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng trong ngành dịch vụ viễn thông: Trường hợp Viettel tại Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam.TS. Nguyễn, Hiệp; Lê, Văn Tuấn
2013Nghiên cứu sự hài lòng của nhân viên đối với công việc tại trường cao đẳng công nghệ thông tin hữu nghị Việt HànLê, Thế Giới; Nguyễn, Thanh Hoài
2017Nghiên cứu sự hài lòng của nhân viên – khảo sát tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Đắk LắkGS.TS. Nguyễn, Trường Sơn; ThS. Trần, Thị Thắm