Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
Tiếng Việt
English
Register
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Digital
Library
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Thư viện trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Browsing by Subject Sự hài lòng
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 41 to 60 of 84
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2014
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ di động trả sau của Viettel trên địa bàn Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đăk Lăk.
GS.TS Trương Bá Thanh
;
Phan quốc Lập
2014
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ tài chính tại tổng công ty tài chính cổ phần dầu khí Việt Nam
Nguyễn, Trường Sơn
;
Trịnh, Đức Huy
2014
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của siêu thị CO.OPMART Đà Nẵng
Phạm, Thị Lan Hương
;
Trần, Nam Trang
2014
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của siêu thị Quảng Ngãi.
TS. Trần Phước Trữ
;
Bùi Mỹ Kiều
2013
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ qua website của ngân hàng Đông Á.
Lê, Văn Huy, PGS.
;
Đào, Ngọc Châu
2015
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ mạng riêng ảo VPN tại trung tâm viễn thông khu vực III - trực thuộc công ty viễn thông liên tỉnh
GS. TS. Trương, Bá Thanh
;
Nguyễn, Thị Thùy Linh
2020
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng sửa chữa, bảo hành tại Công ty TNHH MTV Toyota Đà Nẵng
PGS. TS Lê, Văn Huy
;
Lê, Tấn Anh Vũ
2014
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tại công ty bảo hiểm Bảo Minh Đà Nẵng.
PGS.TS Lê, Thế Giới
;
Phạm, Thị Bá Linh
2014
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm tại công ty Bảo Việt Nhân thọ Quảng Nam
Trương, Sỹ Quý
;
Lê, Thị Kim Phượng
2012
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ D-COM 3G tại chi nhánh Viettel Bình Định - Tập đoàn viễn thông Quân Đội.
Trương, Bá Thanh
;
Nguyễn, Hồng Quang
2016
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hàng không tại cảng hàng không Buôn Ma Thuột - Chi nhánh Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam.
PGS.TS. Lê, Văn Huy
;
ThS Nguyễn, Thị Bích Việt
2021
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Ngãi
PGS. TS. Lê, Văn Huy
;
Nguyễn, Thị Kiều Hoa
2014
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa tại Agribank, chi nhánh Đăk Lăk.
GS.TS Trương, Bá Thanh
;
Hoàng, Dung
2019
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với mạng viễn thông Unitel của Công ty Lao Star Telecom
GS. TS. Lê, Thế Giới
;
ThS. Anouvong, Alounny
2013
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm cho vay tiêu dùng tại ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Định
Lê, Thế Giới
;
Nguyễn, Thuỳ Dung
2014
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với siêu thị Big C Đà Nẵng.
TS. Phạm Thị Lan Hương
;
Bùi Thị Thúy Tiên
2014
Nghiên cứu sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND Phường Hoà Thuận Đông , Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
Đoàn, Gia Dũng
;
Nguyễn, Văn Thăng
2013
Nghiên cứu sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND phường Tam Thuận Quận Thanh Khê- Thành phố Đà Nẵng
Đường, Thị Liên Hà
;
Trần, Thị Hằng
2014
Nghiên cứu sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND Quận Ngũ Hành Sơn
Phạm, Thị Lan Hương
;
Phan, Thị Dinh
2017
Nghiên cứu sự hài lòng của người khai hải quan đối với dịch vụ hải quan điện tử tại cục hải quan Gia Lai - Kon Tum
PGS.TS Lê, Văn Huy
;
Nguyễn, Thị Bích Lê