Browsing by Subject Sự hài lòng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 34 to 53 of 84 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng ñiện mục ñích sinh hoạt tại thành phố ðồng Hới ñối với chất lượng dịch vụ cung cấp ñiện của Công ty ðiện lực Quảng Bình”PGS.TS Lê, Văn Huy; Ths. Nguyễn, Thị Ý Thơ
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ chuyển tiền của ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Đăk LăkLê, Văn Huy; Trần, Thị Bích Thu
2012Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp khi sử dụng phần mềm kế toán Vietsoft Acounnting của công ty TNHH Phần mềm ViệtNguyễn, Thanh Liêm; Lê, Văn Bình
2013Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình ĐịnhLê, Thế Giới; Châu, Minh Bình
2012Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với ngân hàng đầu và phát triển Việt Nam (BIDV)- Chi nhánh Hà TĩnhPGS.TS. Nguyễn, Trường Sơn; Lê, Văn Phước
2012Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng nội địa về dịch vụ lữ hành tại công ty VITOURS Đà NẵngTS. Nguyễn, Hiệp; Trần, Thị Thái
2013Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ cho vay tiêu dùng tại chi nhánh ngân hàng Vietcombank Quảng NgãiNguyễn, Trường Sơn; Nguyễn, Anh Tú
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ di động trả sau của Viettel trên địa bàn Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đăk Lăk.GS.TS Trương Bá Thanh; Phan quốc Lập
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ tài chính tại tổng công ty tài chính cổ phần dầu khí Việt NamNguyễn, Trường Sơn; Trịnh, Đức Huy
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của siêu thị CO.OPMART Đà NẵngPhạm, Thị Lan Hương; Trần, Nam Trang
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của siêu thị Quảng Ngãi.TS. Trần Phước Trữ; Bùi Mỹ Kiều
2013Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ qua website của ngân hàng Đông Á.Lê, Văn Huy, PGS.; Đào, Ngọc Châu
2015Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ mạng riêng ảo VPN tại trung tâm viễn thông khu vực III - trực thuộc công ty viễn thông liên tỉnhGS. TS. Trương, Bá Thanh; Nguyễn, Thị Thùy Linh
2020Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng sửa chữa, bảo hành tại Công ty TNHH MTV Toyota Đà NẵngPGS. TS Lê, Văn Huy; Lê, Tấn Anh Vũ
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tại công ty bảo hiểm Bảo Minh Đà Nẵng.PGS.TS Lê, Thế Giới; Phạm, Thị Bá Linh
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm tại công ty Bảo Việt Nhân thọ Quảng NamTrương, Sỹ Quý; Lê, Thị Kim Phượng
2012Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ D-COM 3G tại chi nhánh Viettel Bình Định - Tập đoàn viễn thông Quân Đội.Trương, Bá Thanh; Nguyễn, Hồng Quang
2016Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hàng không tại cảng hàng không Buôn Ma Thuột - Chi nhánh Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam.PGS.TS. Lê, Văn Huy; ThS Nguyễn, Thị Bích Việt
2021Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng NgãiPGS. TS. Lê, Văn Huy; Nguyễn, Thị Kiều Hoa
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa tại Agribank, chi nhánh Đăk Lăk.GS.TS Trương, Bá Thanh; Hoàng, Dung