Browsing by Subject Sự hài lòng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 26 to 45 of 84 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2020Nghiên cứu sự gắn kết của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Công thương chi nhánh Quảng BìnhPGS. TS Nguyễn, Phúc Nguyên; ThS. Phan, Thanh Dũng
2018Nghiên cứu sự hài lòng bệnh nhân với dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện C Đà NẵngTS Nguyễn, Thị Bích Thủy; Lê, Thị Vân
2021Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng điện trong bối cảnh chuyển đổi số tại Công ty Điện lực Quảng NgãiPGS.TS. Trương, Hồng Trình; ThS. Nguyễn, Văn Trinh
2013Nghiên cứu sự hài lòng của công dân đối với dịch vụ hành chính công tại bộ phận tiếp nhận và trả hồ sơ của UBND Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà NẵngLê, Văn Huy; Hồ, Hồng Minh
2016Nghiên cứu sự hài lòng của công dân đối với dịch vụ hành chính công tại Huyện Lào Ngam, Tỉnh Salavan, nước CHDCND LàoTS. Lê, Dân; KHITSAMAY, THONGMANYVONG
2013Nghiên cứu sự hài lòng của du khách nội địa đối với khu du lịch sinh thái Phong Nha - Kẻ Bàng, Tỉnh Quảng BìnhLê, Dân; Nguyễn, Thị Hà Thanh
2014Nghiên cứu sự hài lòng của du khách quốc tế đối với Thành phố Hội AnLê, Văn Huy; Võ, Thị Cẩm Nga
2021Nghiên cứu sự hài lòng của du khách với website khách sạn - ứng dụng tại Đà NẵngPGS. TS. Phạm, Thị Lan Hương; Trần, Khánh Chi
2019Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng ñiện mục ñích sinh hoạt tại thành phố ðồng Hới ñối với chất lượng dịch vụ cung cấp ñiện của Công ty ðiện lực Quảng Bình”PGS.TS Lê, Văn Huy; Ths. Nguyễn, Thị Ý Thơ
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ chuyển tiền của ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Đăk LăkLê, Văn Huy; Trần, Thị Bích Thu
2012Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp khi sử dụng phần mềm kế toán Vietsoft Acounnting của công ty TNHH Phần mềm ViệtNguyễn, Thanh Liêm; Lê, Văn Bình
2013Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình ĐịnhLê, Thế Giới; Châu, Minh Bình
2012Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với ngân hàng đầu và phát triển Việt Nam (BIDV)- Chi nhánh Hà TĩnhPGS.TS. Nguyễn, Trường Sơn; Lê, Văn Phước
2012Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng nội địa về dịch vụ lữ hành tại công ty VITOURS Đà NẵngTS. Nguyễn, Hiệp; Trần, Thị Thái
2013Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ cho vay tiêu dùng tại chi nhánh ngân hàng Vietcombank Quảng NgãiNguyễn, Trường Sơn; Nguyễn, Anh Tú
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ di động trả sau của Viettel trên địa bàn Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đăk Lăk.GS.TS Trương Bá Thanh; Phan quốc Lập
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ tài chính tại tổng công ty tài chính cổ phần dầu khí Việt NamNguyễn, Trường Sơn; Trịnh, Đức Huy
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của siêu thị CO.OPMART Đà NẵngPhạm, Thị Lan Hương; Trần, Nam Trang
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của siêu thị Quảng Ngãi.TS. Trần Phước Trữ; Bùi Mỹ Kiều
2013Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ qua website của ngân hàng Đông Á.Lê, Văn Huy, PGS.; Đào, Ngọc Châu