Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
Tiếng Việt
English
Register
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Digital
Library
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Thư viện trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Browsing by Subject Sự hài lòng
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 26 to 45 of 84
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2020
Nghiên cứu sự gắn kết của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Công thương chi nhánh Quảng Bình
PGS. TS Nguyễn, Phúc Nguyên
;
ThS. Phan, Thanh Dũng
2018
Nghiên cứu sự hài lòng bệnh nhân với dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện C Đà Nẵng
TS Nguyễn, Thị Bích Thủy
;
Lê, Thị Vân
2021
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng điện trong bối cảnh chuyển đổi số tại Công ty Điện lực Quảng Ngãi
PGS.TS. Trương, Hồng Trình
;
ThS. Nguyễn, Văn Trinh
2013
Nghiên cứu sự hài lòng của công dân đối với dịch vụ hành chính công tại bộ phận tiếp nhận và trả hồ sơ của UBND Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Lê, Văn Huy
;
Hồ, Hồng Minh
2016
Nghiên cứu sự hài lòng của công dân đối với dịch vụ hành chính công tại Huyện Lào Ngam, Tỉnh Salavan, nước CHDCND Lào
TS. Lê, Dân
;
KHITSAMAY, THONGMANYVONG
2013
Nghiên cứu sự hài lòng của du khách nội địa đối với khu du lịch sinh thái Phong Nha - Kẻ Bàng, Tỉnh Quảng Bình
Lê, Dân
;
Nguyễn, Thị Hà Thanh
2014
Nghiên cứu sự hài lòng của du khách quốc tế đối với Thành phố Hội An
Lê, Văn Huy
;
Võ, Thị Cẩm Nga
2021
Nghiên cứu sự hài lòng của du khách với website khách sạn - ứng dụng tại Đà Nẵng
PGS. TS. Phạm, Thị Lan Hương
;
Trần, Khánh Chi
2019
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng ñiện mục ñích sinh hoạt tại thành phố ðồng Hới ñối với chất lượng dịch vụ cung cấp ñiện của Công ty ðiện lực Quảng Bình”
PGS.TS Lê, Văn Huy
;
Ths. Nguyễn, Thị Ý Thơ
2014
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ chuyển tiền của ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Đăk Lăk
Lê, Văn Huy
;
Trần, Thị Bích Thu
2012
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp khi sử dụng phần mềm kế toán Vietsoft Acounnting của công ty TNHH Phần mềm Việt
Nguyễn, Thanh Liêm
;
Lê, Văn Bình
2013
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Định
Lê, Thế Giới
;
Châu, Minh Bình
2012
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với ngân hàng đầu và phát triển Việt Nam (BIDV)- Chi nhánh Hà Tĩnh
PGS.TS. Nguyễn, Trường Sơn
;
Lê, Văn Phước
2012
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng nội địa về dịch vụ lữ hành tại công ty VITOURS Đà Nẵng
TS. Nguyễn, Hiệp
;
Trần, Thị Thái
2013
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ cho vay tiêu dùng tại chi nhánh ngân hàng Vietcombank Quảng Ngãi
Nguyễn, Trường Sơn
;
Nguyễn, Anh Tú
2014
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ di động trả sau của Viettel trên địa bàn Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đăk Lăk.
GS.TS Trương Bá Thanh
;
Phan quốc Lập
2014
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ tài chính tại tổng công ty tài chính cổ phần dầu khí Việt Nam
Nguyễn, Trường Sơn
;
Trịnh, Đức Huy
2014
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của siêu thị CO.OPMART Đà Nẵng
Phạm, Thị Lan Hương
;
Trần, Nam Trang
2014
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của siêu thị Quảng Ngãi.
TS. Trần Phước Trữ
;
Bùi Mỹ Kiều
2013
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ qua website của ngân hàng Đông Á.
Lê, Văn Huy, PGS.
;
Đào, Ngọc Châu