Browsing by Subject Marketing

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 236 to 255 of 301 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2006Nghiên cứu thị trường sản phẩm nhóm chăm sóc da tại Việt Nam và giải pháp marketing của công ty quốc tế Minh ViệtPGS.TS. Nguyễn Đông, Phong; Nguyễn Thị Bích, Phượng
2018Nghiên cứu thực trạng hợp tác kênh phân phối về hoạt động marketing tại điểm bán trong ngành hàng tiêu dùng đóng góiTS.Đinh, Thị Lệ Trâm; ThS.Lê, Thanh Hà
2005Nghiên cứu xây dựng nguyên tắc và quy trình thiết kế phiếu điều tra thống kêPhan Ngọc, Trâm
2006Nghiên cứu đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán đối với các dịch vụ viễn thông - tin học của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt NamTS. Ngô Trần, Ánh; Hoàng Vũ, Hưng
2009Nghiệp vụ bán hàngTS. Nguyễn Minh, Tuấn; ThS. Võ Thị Thúy, Nga
2010Nguyên lý marketingVũ Phạm, Tín
2011Nguyên lý marketingVũ Phạm, Tín
2011Nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ của các chuỗi nhà thuốc tại TP. HCMTS. Hà Nam Khánh, Giao; thS. Trần Ngọc, Thi
2012Nhận thức của khách hàng về thực phẩm đông lạnh ở một số siêu thị tại thàn phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Như, Quỳnh
2008Những vấn đề cơ bản của Marketing-
2008Những vấn đề cơ bản của Marketing-
2002Pháp lệnh quảng cáo-
2017Phát triển chiến lược marketing cho dịch vụ viễn thông tại công ty cổ phần viễn thông di động toàn cầuPGS. TS. Phạm Thị Lan Hương; Nguyễn, Hoài Phương Nhi
2010PR và Marketing thương hiệu tại doanh nghiệpThS. Vương Thanh, Long
2007Quản trị marketing dịch vụTS. Nguyễn Thượng, Thái
2013Quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn tỉnh Kon TumGS.TS. Trương Bá, Thanh; Nguyễn Công Thành, Phương
2013Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Thông tin di động (VMS-MOBIFONE)Trần Việt, Dũng
2013Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH GAS PETROLIMEX Đà NẵngPGS. TS. Nguyễn Trường, Sơn; Lê Thị Minh, Tâm
2007Quảng cáo sáng tạoNguyễn Nam, Trung
2010Quảng cáo truyền hình trong kinh tế thị trườngĐào Hữu, Dũng