Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
Tiếng Việt
English
Register
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Digital
Library
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Thư viện trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Browsing by Subject Marketing
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 219 to 238 of 301
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2014
Marketing trực tiếp trong kinh doanh kho bãi tại cảng Quy Nhơn.
PGS.TS. Nguyễn, Thị Như Liêm
;
ThS. Trần, Anh Tuấn
1997
Marketing without advertising
Michael Philip
;
Salli Rasberry
1999
Marketing định hướng vào khách hàng
Vũ, Trọng Hùng
;
Phan, Đình Quyền
;
Chaston, Ian
2007
Một số giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing cho sản phẩm, TV LCD BRAVIA Công ty Sony Việt Nam đến năm 2010
TS. Nguyễn, Minh Tuấn
;
Trần, Mai An
2009
Một số giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động tiếp thị của Castrol Việt Nam trên thị trường nhớt xe gắn máy
TS. Nguyễn Thị Liên, Hiệp
;
Trần Thị Ngọc, Nữ
2004
Một số đề xuất nhằm nâng cao giá trị thương hiệu bàn chải đánh răng COLGATE trên thị trường Việt Nam
TS. Phạm Thị, Hà
;
Nguyễn Thị Bích, Đan
2007
Nghệ thuật thuyết phục
Đỗ Thùy, Vân
;
Vũ Thu, Phương
2013
Nghiên cứu ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng của bệnh nhân đối với dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện Hoàn Mỹ TP. Đà Nẵng
TS. Lê, Dân
;
Đặng Hồng, Anh
2015
Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền miệng đến hình ảnh thương hiệu: Trường hợp truyền miệng trên Webtretho com và Lamchame.com
TS Võ, Quang Trí
;
Nguyễn, Thảo Thanh
2016
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua vé máy bay trực tuyến tại Thành phố Đà Nẵng
TS. Nguyễn, Thị Thu Hương
;
Lê, Thị Kim Ngân
2013
Nghiên cứu các nhân tố cá nhân ảnh hưởng đến các hành vi tiêu dùng mỹ phẩm của nam giới
TS. Phạm Thị Lan, Hương
;
Phạm Thị Thu, Ba
2021
Nghiên cứu các yếu tố của marketing địa phương trong thu hút vốn đầu tư vào tỉnh Quảng Ngãi
Lê, Hoàng Như Nguyện
2016
Nghiên cứu mối quan hệ hợp tác của các bên liên quan trong hoạt động Marketing điểm đến ở Thành phố Đà Nẵng
TS Nguyễn, Thị Bích Thủy
;
Đặng, Thị Nhi
2010
Nghiên cứu mức độ thỏa mãn của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại hệ thống siêu thị TP. HCM
Trần Thị Huế Chi
2007
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với sản phẩm, dịch vụ ngân hàng HSBC,CN TP. Hồ Chí Minh
PGS.TS. Trần Hoàng, Ngân
;
Đỗ Tiến, Hòa
2016
Nghiên cứu tác động của các hoạt động marketing tại điểm bán đến quyết định mua của khách hàng trong ngành hàng tiêu dùng đóng gói tại siêu thị trên địa bàn Đà Nẵng
TS Đinh, thị Lệ Trâm
;
Võ, thị Hồng Trang
2020
Nghiên cứu tác động của các hoạt động marketing tại điểm bán đến quyết định mua của người tiêu dùng đối với sản phẩm Bia Hà Nội
PGS.TS. Nguyễn, Phúc Nguyên
;
ThS.Hà, Thị Diệu Linh
2006
Nghiên cứu thị trường sản phẩm nhóm chăm sóc da tại Việt Nam và giải pháp marketing của công ty quốc tế Minh Việt
PGS.TS. Nguyễn Đông, Phong
;
Nguyễn Thị Bích, Phượng
2018
Nghiên cứu thực trạng hợp tác kênh phân phối về hoạt động marketing tại điểm bán trong ngành hàng tiêu dùng đóng gói
TS.Đinh, Thị Lệ Trâm
;
ThS.Lê, Thanh Hà
2005
Nghiên cứu xây dựng nguyên tắc và quy trình thiết kế phiếu điều tra thống kê
Phan Ngọc, Trâm