Browsing by Subject Sự hài lòng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 21 to 40 of 84 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2013Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng đối với công việc của nhân viên NH TMCP bưu điện Liên Việt.Lê, Văn Huy; Nguyễn, Trần Huệ Chi
2014Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của bệnh nhân ngoại trú sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh bảo hiểm y tế tại khoa khám bệnh bệnh viện Đa Khoa Đà NẵngNguyễn, Thị Bích Thu; Nguyễn, Thị Hà
2020Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam – Khảo sát tại văn phòng Trụ sở chínhGS. TS. Nguyễn, Trường Sơn; Trần, Ngọc Đức
2018Nghiên cứu mức độ hài lòng của giảng viên tại các trường Đại học, Cao đẳngTS.Nguyễn, Thị Mỹ Hương; ThS.Trần, Thị Thu Dung
2022Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng đối với các ngân hàng thương mại Việt Nam trong thời kỳ hậu Covid-19 = Customer satisfaction at Commercial banks in Vietnam in the post Covid-19 pandemicPhạm, Thị Kim Ngọc
2020Nghiên cứu sự gắn kết của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Công thương chi nhánh Quảng BìnhPGS. TS Nguyễn, Phúc Nguyên; ThS. Phan, Thanh Dũng
2018Nghiên cứu sự hài lòng bệnh nhân với dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện C Đà NẵngTS Nguyễn, Thị Bích Thủy; Lê, Thị Vân
2021Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng điện trong bối cảnh chuyển đổi số tại Công ty Điện lực Quảng NgãiPGS.TS. Trương, Hồng Trình; ThS. Nguyễn, Văn Trinh
2013Nghiên cứu sự hài lòng của công dân đối với dịch vụ hành chính công tại bộ phận tiếp nhận và trả hồ sơ của UBND Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà NẵngLê, Văn Huy; Hồ, Hồng Minh
2016Nghiên cứu sự hài lòng của công dân đối với dịch vụ hành chính công tại Huyện Lào Ngam, Tỉnh Salavan, nước CHDCND LàoTS. Lê, Dân; KHITSAMAY, THONGMANYVONG
2013Nghiên cứu sự hài lòng của du khách nội địa đối với khu du lịch sinh thái Phong Nha - Kẻ Bàng, Tỉnh Quảng BìnhLê, Dân; Nguyễn, Thị Hà Thanh
2014Nghiên cứu sự hài lòng của du khách quốc tế đối với Thành phố Hội AnLê, Văn Huy; Võ, Thị Cẩm Nga
2021Nghiên cứu sự hài lòng của du khách với website khách sạn - ứng dụng tại Đà NẵngPGS. TS. Phạm, Thị Lan Hương; Trần, Khánh Chi
2019Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng ñiện mục ñích sinh hoạt tại thành phố ðồng Hới ñối với chất lượng dịch vụ cung cấp ñiện của Công ty ðiện lực Quảng Bình”PGS.TS Lê, Văn Huy; Ths. Nguyễn, Thị Ý Thơ
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ chuyển tiền của ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Đăk LăkLê, Văn Huy; Trần, Thị Bích Thu
2012Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp khi sử dụng phần mềm kế toán Vietsoft Acounnting của công ty TNHH Phần mềm ViệtNguyễn, Thanh Liêm; Lê, Văn Bình
2013Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình ĐịnhLê, Thế Giới; Châu, Minh Bình
2012Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với ngân hàng đầu và phát triển Việt Nam (BIDV)- Chi nhánh Hà TĩnhPGS.TS. Nguyễn, Trường Sơn; Lê, Văn Phước
2012Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng nội địa về dịch vụ lữ hành tại công ty VITOURS Đà NẵngTS. Nguyễn, Hiệp; Trần, Thị Thái
2013Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ cho vay tiêu dùng tại chi nhánh ngân hàng Vietcombank Quảng NgãiNguyễn, Trường Sơn; Nguyễn, Anh Tú